Y Phẩm Đích Nữ (part 8)

16.1K 62 9
                                    

 Nhượng Phương Tĩnh Di chết, đối với hiện tại Tô Tâm Ly mà nói, liền cùng bóp chết một con kiến bình thường, vô cùng dễ dàng. Chết, đối với hiện tại Phương Tĩnh Di mà nói không hẳn không phải một loại giải thoát, nếu nàng hiện tại thống khổ, sống không bằng chết, vậy nàng vì cái gì còn nhiều hơn cái này một cử đâu, không chê ô uế chính mình thủ sao? Tuy rằng cánh tay này sớm muộn gì đều sẽ bẩn, nhưng là Tô Tâm Ly chính là nguyện ý dùng phương thức này tra tấn Phương Tĩnh Di, lúc trước, nàng mất đi mẫu thân cùng ca ca đau, hiện tại, nàng cũng nên nếm thử .

Phương Tĩnh Di hiện tại đã hoàn toàn bất chấp hình tượng của mình , ngồi tại Tô Tâm Ly trước cửa phủ đệ, là lại khóc lại nháo, chửi ầm lên, động tĩnh lớn như vậy, Tô Tâm Ly trước cửa, chẳng bao lâu liền bu đầy người, những người đó đối phương Tĩnh Di dĩ nhiên là chỉ chỉ lại điểm điểm, đa số là trách cứ nàng .

"Tô Tâm Ly, ngươi còn có hay không tâm a, ngươi lương tâm là bị cẩu ăn chưa? Từ lúc ngươi mẫu thân cùng huynh trưởng qua đời sau, mấy năm nay ta là như thế nào đối với ngươi ! Ăn mặc chi phí, cái gì tốt, ta đều nhưng ngươi trước dùng, hận không thể đem tâm đều trốn ra cho ngươi , không sai, ta là di nương, ngươi là tiểu thư, ta hầu hạ ngươi là hẳn nên , cái gì tốt đều cho ngươi cũng là nên, nhưng là ngươi cũng không thể đem sự tình làm như vậy tuyệt tình a!"

"Chí Minh hắn nhưng là ngươi thân đệ đệ a, hắn lần này đúng là phạm rất lớn sai, nhưng là hắn còn nhỏ, hắn không hiểu chuyện a, ngươi là tỷ tỷ, mà là tướng phủ đích nữ, hắn hiện tại biến thành cái dạng này, ngươi cũng là phải chịu trách nhiệm, ngươi rõ ràng có thể giúp hắn , ngươi lại cái gì đều không làm, điều này cũng coi như xong, ngươi vì cái gì muốn bỏ đá xuống giếng a!"

Phương Tĩnh Di thét lên, từ mặt đất đứng lên, ngón tay Tô Tâm Ly cổng phương hướng, khàn giọng kiệt lực thét lên, như vậy, có một loại nói không được điên cuồng. Thất tử đau, nữ nhi không phản ứng, làm cho nàng cảm xúc dần dần hỏng mất.

"Vừa ra sự tình, ta phía trước đối với ngươi hảo liền quên sao? Di nương liền không phải di nương, đệ đệ liền không phải đệ đệ sao? Ta cùng Chí Minh đã đủ thảm , ngươi vì cái gì còn muốn cho tướng gia cùng chúng ta một đao lưỡng đoạn, không nhận hắn đứa con trai này, thậm chí bỏ ta!"

Phương Tĩnh Di không ngừng chỉ trích Tô Tâm Ly không phải, tràn đầy là oán hận, nàng một người lại là khóc lại là mắng , hơn nửa canh giờ đi qua , cảm xúc như trước ngẩng cao thực, "Tô Tâm Ly, ngươi đi ra cho ta, ngươi lăn ra đây cho ta!"

Tô Tâm Ly tuy rằng ở trong phòng, bất quá Phương Tĩnh Di liền tại cửa nhà mình cãi lộn , nàng tự nhiên không có khả năng không biết, bởi vì nàng mắng quá mức khó nghe, Lưu Vân cũng không có nói cho nàng biết nàng nói gì đó, bất quá Tô Tâm Ly cũng có thể đoán được, cùng lần trước Phương Tĩnh Di Hà di nương lục di nương đẳng người đại náo một dạng, nàng nên làm cái gì còn làm cái gì, Phương Tĩnh Di tinh lực rất tốt, phải nói chống đỡ nàng tinh lực tràn đầy oán niệm rất sâu, đều một canh giờ , nàng đều còn tại hùng hùng hổ hổ.

"Như vậy nhân ngươi lưu lại làm cái gì?"

Đối với Phương Tĩnh Di chửi bậy, Tô Tâm Ly có thể lạnh nhạt không chút để ý, nhưng là một lòng duy trì nàng Lan Dực Thư lại không được.

Trùng Sinh Chi Y Phẩm Đích Nữ - Tiểu Yêu Trọng Sinh Where stories live. Discover now