Chương 5: Sự tan chảy của một trái tim băng giá?

1.9K 134 87
                                    

Chương 5: Sự tan chảy của một trái tim băng giá?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 5: Sự tan chảy của một trái tim băng giá?

~~~~~

5/3.

5h50 sáng.

Trường Vocaloid.

Xe lớp 3B.

Các học sinh trong lớp đều đã mặt trên xe, nhưng tuyệt nhiên không thấy Rin đâu. IA bắt đầu lo lắng, cô vẫn chưa lên xe, cô quyết là không có Rin cô sẽ không đi.

Nhiều lần gọi điện thoại cho Rin nhưng cô không nghe máy, IA càng lo lắng hơn. IA sợ Rin gặp chuyện không may.

"Rin ơi Rin, cậu mau tới đây đi. Làm ơn đừng xảy ra chuyện gì nha."

~~~~~

Cùng lúc đó.

Tại nhà Rin.

Phòng Rin.

- ẤY CHẾT. TRỄ GIỜ RỒI. - Rin hét toáng lên, khi giật mình tỉnh dậy thấy đã gần 6h sáng. Trong khi đó 6h đúng thì trường sẽ cho xe chạy.

Tức tốc Rin chạy vào nhà vệ sinh, và chạy ra lại với bộ đồ tươm tất hơn trong hai phút. Cầm lấy cái balo đã chuẩn bị từ tối hôm qua, cô liền chạy ra khỏi nhà.

Chả là tối hôm qua Rin thức khuya chọn quần áo. Có thể nói đây là lần đầu tiên cô đi dã ngoại nên chẳng biết chuẩn bị gì. Cứ bỏ vào rồi lại lấy ra, nên mới mất thời gian như vậy. Điện thoại thì cô để ở chế độ rung, nên không nghe thấy cuộc gọi từ IA.

Rin dùng hết sức lực để chạy thật nhanh.

~~~~~

5/3.

6h sáng.

Trường Vocaloid.

- IA, nếu em không lên thì xe sẽ chạy đó. Chúng ta không thể cứ chờ một người, mà không liên lạc được. - giáo viên chủ nhiệm lớp 3B từ trên xe vọng xuống nhắc nhở IA.

- Dạ, em biết rồi. Nhưng mà Rin vẫn chưa tới. - IA rất quan tâm đến Rin.

Hai người họ như chị em với nhau, kể từ năm lớp mười xếp lớp và họ được ngồi cùng tận ba năm liền. Khi lên 17 thì IA biết Rin mất mẹ, cô trở thành trẻ mồ côi. Đã nhiều IA ngỏ ý muốn giúp đỡ Rin, nhưng cô không chịu. Rin nói là tự mình lo được. Vì vậy mà IA cũng ít khi nhắn đến chuyện tiền bạc. IA hay mua đồ ăn cho Rin nhưng đa phần Rin đều trả lại tiền, lâu lắm Rin mới nhận một lần. Chính vì tính này mà IA rất thích chơi với Rin.

- IA, đã hơn 6h rồi. Em mà không lên thì xe sẽ chạy thật đó. - giáo viên lại nhắc nhở.

IA vẫn cứ nhìn con đường quen thuộc mà Rin hay đi và rồi cô bỏ cuộc. IA cười hiền nhìn giáo viên.

Red Moon! [Kagamine Rin Len]Where stories live. Discover now