Chương 23: Red Moon! [End]

1.9K 147 146
                                    

Chương 23: Red Moon! [End]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 23: Red Moon! [End]

~~~~~

23/3.

7h sáng.

Nhà Rin.

Phòng khách.

- Xoè...

Tiếng quả trứng vừa mới bị cho vào chảo vang lên. Đợi một chút, Rin lật mặt quả trứng. Rồi gắp ra đĩa.

Trên bàn, một li sữa nóng và hai miếng sandwichs để sẵn. Rin mang đĩa trứng lên, đặt xuống bàn. Cầm cái điều khiển ti vi rồi mở lên.

Đồ ăn vẫn bốc khói nghi ngút, nhưng đôi mắt Rin dường như cứ vô định nhìn vào một chỗ nào đó.

Kane thì đang yên vị dưới sàn, mèo con ngồi ăn ngon lành phần thức ăn của mình. Ăn xong còn được uống sữa. Lâu lâu lại ngước lên nhìn cô chủ của mình. Đôi mắt xanh huyền bí của mèo con dường như đang chứa đựng điều gì đó.

- Sau đây là bản tin được mong chờ nhất. - cô phát thanh viên nói. - Theo thông tin đang được rò rỉ trên mạng, mới vừa được các nhà khoa học đã xác nhận lại, tối nay, một hiện tượng lạ và duy nhất chỉ xảy ra một lần, đó là hiện tượng mặt trăng hoá đỏ. Mặt trăng hoá đỏ là một hiện tượng đặc biệt, nhưng hiện nay, các nhà khoa vẫn chưa thể giải thích lí do vì sao. Có thể đó là một món mà thiên nhiên muốn trao tặng cho loài người chúng ta...

Cô phát thanh viên vẫn nói. Bỗng nhiên, mèo con kêu lên.

- Meo meo meo.

Tiếng kêu của mèo con làm Rin giật mình, cô nhìn xuống. Thấy Rin đang nhìn mình, mèo con liền chạy đi.

Mèo con chạy tới nơi có một tờ giấy trắng đang rơi xuống.

- Meo meo meo...

Nhìn theo mèo con, Rin đã thấy được tờ giấy nằm dưới sàn. Cô hơi ngạc nhiên, rồi nhìn ra ngoài cửa sổ, chẳng thấy ai cả. Chỉ có những luồng gió nhẹ thổi vào. Ánh nắng nhẹ hắt qua khung cửa sổ, chiếu lên tờ giấy... dường như ánh lên dòng chữ đỏ.

Rin nghi hoặc đi lại.

Rin cầm tờ giấy lên, rồi đi ra cửa sổ nhìn. Cơn gió lại thổi vào khiến Rin bất ngờ nheo mắt lại, trong lúc đó, Rin đã thấy một bóng đen lướt đi. Bóng đen biến mất trong gió.

Rồi Rin cầm tờ giấy lên đọc.

"Chuẩn bị đi, 7h tối nay tớ sẽ đến đón cậu. Cậu và tớ sẽ đi khỏi nơi này. - Kagamine Len."

Red Moon! [Kagamine Rin Len]Where stories live. Discover now