Phần 4

3 0 0
                                    


----trong lúc ăn tối----
Ba ngồi chỗ chính, mẹ và em gái thì ngồi một bên còn anh và cô ta ngồi một bên. Trong lúc ăn cô ta luôn hỏi đủ thứ không ngừng. Bổng cô đề cập đến chuyện chiều hôm trước
-Bác nói anh Minh Lạc không yêu ai khác ạ? Vậy thế mà cháu nghe các bạn trong trường nói lại là anh ấy và Diệp Tú đang yêu nhau còn ở chung nhà nữa đấy ạ.
Ba khá ngạc nhiên nhìn mẹ thì thấy mẹ anh lắc đầu như không biết gì cả.
-Thế à vậy sao tôi không nghe anh Minh Lạc kể với tôi vậy? Anh ấy hay chia sẽ mọi chuyện với tôi mà. Với lại tin đồn mà cô cũng tin à ?
Cô em gái tất nhiên là biết chứ nhưng anh cô lại không muốn nói cho cả nhà biết. Nghe cô nói vậy có hơi hỗn xược mẹ cô nhẹ ho chỉnh đốn. Cô ta đỏ mặt tức giận cuối đầu tập trung ăn.
Đang ăn cô em gái vô tình làm rơi cái điện thoại xuống đất. Định nhặt lên thì thấy một cảnh tượng không thuận mắt. Bật chế độ ghi hình để ở chân ghế quay lại hết hình ảnh dưới bàn ăn ấy.
Khi ăn xong mọi người đều đi ra phòng khách chỉ còn cô em gái và những người giúp việc dọn dẹp, cô em thấy thế cuối xuống nhặt điệm thoại lên, gửi qua cho Diệu Tú xem
Cô mở điện thoại sau khi nghe tiếng kêu hình ảnh trong đoạn video được chiếu cô thấy dưới bàn ăn, đôi chân thon dài gợi cảm của Ngọc Linh đang quyến rũ quấn chéo lên đùi Minh Lạc, nhẹ nhàng cọ sát vào quần tây thẳng thớm của anh, dường như không chút nào sợ có người nhìn nhìn thấy, ngược lại càng như rắn quấn chặt hơn.

Một đạo sấm sét tàn nhẫn nện thẳng vào đầu cô, cô chỉ cảm thấy choáng váng, ngay cả đường nhìn cũng trở nên mơ hồ không rõ, hít thở thoáng chốc dồn dập. Trong mắt cô lúc này chỉ còn lại hình ảnh Ngọc Linh mạnh dạn quyến rũ quấn lấy chân Minh Lạc. Chưa dừng lại Ngọc Linh càng táo tợn hơn nữa. Bàn tay Ngọc Linh thoáng duỗi ra, lướt dọc theo bên phải xuống hạ thân giữa hai chânMinh Lạc, vô cùng chính xác phủ lên, vuốt ve, trêu đùa...
----trong căn hộ----
Một giọt, hai giọt,..... cứ lần lượt rơi, trên tivi đang chiếu một bộ phim vui nhưng sao nước mắt của cô rơi không ngừng như vậy, sắc mặt cô trắng bệch, cả người cô phát run. Cô co rút người lại lấy bàn tay vuốt nhẹ vai mình hít một hơi thật sâu bình tĩnh lại, nét mặt vẫn bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Trên bàn vẫn là cái video chuyện nam nữ chưa dừng vẫn cứ chiếu đi chiếu lại.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 01, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Người mình thươngWhere stories live. Discover now