"Yêu nhau giết nhau" Ảnh đế vs Ảnh hậu (1 )

6.6K 248 17
                                    

Editor: Fuurin

"Đừng quậy nữa . . ."

Trong một góc tối tăm, một người đàn ông tuấn lãng mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ, trong mắt dường như chỉ có dung túng, nói.

"Quậy à?"

Hình như người phụ nữ cảm thấy hơi lạnh, toàn thân cô khẽ run, khuôn mặt xinh đẹp giờ đây trở nên hơi tiều tụy, cô nghe thấy lời này, cuối cùng cũng không nhịn nổi mà biểu hiện ra sự phẫn nộ và thê lương.

Mười năm, toàn bộ mười năm.

Từ khi cô mười lăm đến khi cô hai lăm, từ thời niên thiếu quen nhau cho tới đại học ước hẹn, cô may mắn xuất đạo sớm, lúc trước hắn coi như là do một tay cô cất nhắc, từng cái tài nguyên của hắn sau lưng đều có bóng dáng cô, cũng bởi vì vậy mà chính cô cũng đã bỏ lỡ rất nhiều tài nguyên tốt.

Khi đó hắn nói hắn tạm thời chưa muốn cùng cô bước ra ánh sáng khi chưa ổn định, cô tin, ngàn lừa vạn gạt, không dám nói nhiều một câu khi đang ở trước mặt người khác, mấy tháng thậm chí là nửa nắm không thấy mặt là chuyện thường.

Bây giờ cuối cùng hắn lại thú nhận là hắn có bạn gái, đáng tiếc người trong ngực hắn lại không phải là cô, cô chỉ hỏi thôi cũng biến thành quậy sao?

Cô gái hít vào một hơi, bắt đầu giằng co.

Người đàn ông này đương nhiên không muốn, viên kẹo này hắn vẫn chưa ăn vào miệng, không nếm thử sao có thể buông tay chứ. Miệng hắn vẫn nói những lời dịu dàng, nhưng tay thì tuyệt không buông lỏng.

Hai người bắt đầu ở trong góc lộn xộn lên.

...

Khi Tinh Nhan mở mắt ra, liền nhìn thấy trước mặt mình là một người đàn ông đang cầm lấy cổ tay cô, khống chế cô, đầu hắn còn đang tiến lại gần đây.

Mắt Tinh Nhan lóe lên sắc bén, "Buông ra."

Trình Nham có chút sửng sốt, liền vô ý thức mà nới lỏng tay.

Tinh Nhan xoa cổ tay.

Thế giới này đại khái chính là câu chuyện về một vị Tổng Tài bao dưỡng lại bao ra được một tình yêu đích thực.

Nữ chính của thế giới này là một tiểu hoa đán đang lên tên là Hứa Khai Tâm(*), vì cha cần dùng tiền gấp, bị buộc trở thành tình nhân của nam chính Nghiêm tổng, sau đó trong quá trình hai người ở chung, nam chính từ từ phát hiện cô gái này không giống như những tình nhân khác mà thật sự rất thuần khiết không giả tạo. Nữ chính cũng dần cảm động vì cách đối xử đặc biệt của nam chính, nhưng vào lúc này, Minh Nguyệt của nam chính trở về.

(*) Thật ra tên này là tớ chém vì không có bản raw, convert thì ghi là "Hứa Thật Vui Vẻ" tên kì cục quá nên tớ lấy âm Hán Việt của từ "vui vẻ" là tên cô ấy nhé.

Nữ chính đau đớn tan nát cõi lòng, thề quay lại với sự nghiệp, sau đó thu hoạch một đống hoa đào, tổng tài ghen lên, mới phát hiện ra rằng từ lâu hắn không còn yêu Minh Nguyệt nữa mà vô tình đã yêu nữ chính, cuối cùng câu chuyện kết thúc HE. (tức là Happy Ending đó :)) )

[NHANH XUYÊN] BOSS LÚC NÀO CŨNG DÍNH TAWhere stories live. Discover now