21-40

1.2K 23 0
                                    

☆ Chương 21

Hoàng hậu nương nương khi đó còn không phải Hoàng hậu, nàng kêu Văn Chân, là Văn gia thiên kim, thuở nhỏ liền cùng A Tuế giao hảo.

Khi đó A Tuế còn không có đến gả cho người, tính tình cũng là nghịch ngợm, nàng phụ thân không để nàng đi ra ngoài, nàng liền trèo tường đi ra ngoài. Văn Chân liền chờ ở ngoài tường, đầu tường thượng nàng nét mặt tươi cười như hoa, vung tay nhượng Văn Chân tìm thang lại đây.

Ngày xuân bách hoa xinh, nhưng là không bằng được người trong lòng cười.

Hoàng hậu nương nương xoa nhẹ hạ mi tâm, chỉ thấy đến cung nữ vội vàng chạy tới, nằm ở của nàng bên tai nói chút nói, nàng nhíu nhíu mày, giương mắt nhìn về phía Lâm Như Ý.

"Công chúa nghịch ngợm, đem Lý gia tiểu cô nương cấp chọc khóc." Hoàng hậu nương nương cười khẽ một tiếng, "Nhị cô nương không bằng cùng ta cùng đi nữ học nhìn một cái?"

Nữ học? Lâm Như Ý tâm niệm vừa động, nghĩ tới Tống Ánh đến, không tự giác mà cong cong khóe môi, ứng xuống dưới.

Theo Hoàng hậu nương nương một đường đến nữ học, còn có thể đủ nghe được tiểu cô nương khóc nức nở thanh âm, đi vào nhìn lên, phát hiện khóc không phải Lý gia tiểu cô nương, mà là Vưu Gia.

Vưu Gia vừa thấy đến Hoàng hậu nương nương đến, liền bổ nhào lại đây hung hăng lau một phen nước mắt, chỉ vào Tống Ánh nói: "Nàng khi dễ ta!"

Hoàng hậu nương nương đã sớm biết sao lại thế này nhi, niết một phen Vưu Gia gương mặt, bất đắc dĩ cười, Tống Ánh cũng là gặp được Lâm Như Ý, ý cười dần dần nhu hòa đứng lên.

Sau Hoàng hậu nương nương mang theo Vưu Gia trở về quản giáo, đem Lâm Như Ý lưu tại nữ học ngoạn nhi, Tống Ánh nhìn Hoàng hậu nương nương đi xa đi, nàng thế này mới hỏi trước mặt Lâm Như Ý: "Như thế nào vào trong cung?"

Lâm Như Ý cũng không giấu diếm: "Chính là đến thỉnh Hoàng hậu nương nương cứu cứu Hoa lão bản."

"Nga." Tống Ánh lên tiếng, trong tay vung thước, nhượng còn ở bên ngoài nhi đùa giỡn các học sinh vào học bỏ.

Các học sinh nhu thuận, đại khái cũng là sợ Tống Ánh trong tay kia một thanh thước, đều ngoan ngoãn đi vào, ngồi ở bàn trước mặt, một bộ nhu thuận bộ dáng.

Nhìn Tống Ánh liêu ống tay áo, vung thước bộ dáng, Lâm Như Ý không khỏi nở nụ cười: "Tỷ tỷ cũng có như vậy hung ba ba thời điểm." Nàng chớp mắt, "Bất quá a, quái khả ái."

Tống Ánh đỏ mặt lên, nhìn bên trong học sinh nói: "Chớ giễu cợt ta."

Tống Ánh lộ ra kia một khúc cánh tay, tuyết trắng Oánh Oánh, cực kỳ giống một tháng chưa tiêu tán tuyết trắng, Lâm Như Ý cười tủm tỉm theo đi vào, chính mình một người ngồi xuống Vưu Gia vị trí thượng.

Lý Điểm Tinh một bộ khóc chít chít bộ dáng, tại Lâm Như Ý bên người lạnh run, một câu cũng không dám nói. Tống Ánh ở mặt trên giảng âm luật, phía dưới quý nữ nghe được mơ mơ màng màng.

Nói trong chốc lát, bên ngoài rơi xuống mưa đến, mơ hồ mang theo tiếng sấm, Lâm Như Ý úp sấp ở trên bàn, nghiêng đầu đi qua xem, bên ngoài mưa to giàn giụa, đem bùn lầy cũng tiên khởi rất nhiều đến, bất quá cũng đang hảo, tiêu thời tiết nóng, cũng không đến mức như vậy nhiệt.

|BHTT|QT|  Đừng nhúc nhích, cử động nữa ta liền hôn ngươi - Nhất Chỉ Đại Sa NgưWhere stories live. Discover now