41-56 (hết)

858 26 3
                                    

☆ Chương 41

Như Ánh Cư rơi vào cảnh đẹp, Lâm Như Ý cũng không hướng ra phía ngoài chiêu chút nha đầu tiểu tư, đều là dùng chính mình thủ hạ này, đợi đến cuối thu thời điểm, Lâm Như Ý mới lại một lần gặp được Hà Tuấn Khang.

Nàng tại đi cửa cung ngoại trên đường, gặp Hà Tuấn Khang, lúc đó Hà Tuấn Khang xe ngựa chắn lộ trung gian, Lâm Như Ý xe ngựa không thể đi qua, Hà gia người chăn ngựa cũng là ỷ thế hiếp người, như thế nào cũng không chịu nhượng Lâm Như Ý đi qua.

Lâm Như Ý vén lên màn xe đến, nàng nheo mắt, này mới phát hiện đây là Hà Tuấn Khang xe ngựa, nàng theo trên xe ngựa nhảy xuống, cười cao giọng nói: "Ta tưởng là ai đâu, nguyên lai là Hà công tử, như thế nghĩ đến, nhưng là hồi lâu không thấy, Hà công tử đây là làm sao? Đều không ra đến đi lại."

Hà Tuấn Khang ở trong xe ngựa tự nhiên là nghe được Lâm Như Ý thanh âm, hắn dùng sức mà cắn chặt răng, cũng theo trong xe ngựa nhảy xuống tới, tóc đã muốn trưởng đi ra.

Hà Tuấn Khang không có gì sắc mặt tốt, cắn răng nói: "Lâm Như Ý, ngươi đừng cho ta trảo thóp! Bằng không ta không giết chết ngươi!"

Lâm Như Ý biếng nhác mà mở mở tay, nhẹ nhàng nở nụ cười một tiếng, "Hà công tử ngươi thật đáng sợ a, nhưng làm nhân gia cấp sợ hãi, hung ba ba, ngươi một đại nam nhân như thế nào như thế keo kiệt, không phải là cho ngươi nhường một chút sao."

Hà Tuấn Khang bị Lâm Như Ý khí sắc mặt không tốt lắm, chỉ vào Lâm Như Ý mũi nửa ngày nói không ra lời, hắn như thế nào có thể nói ra bản thân bị Lâm Như Ý chỉnh đắc như vậy chật vật.

Lâm Như Ý ý cười càng sâu, nàng cong mắt, "Hà công tử, ngươi nhất định không phải như vậy keo kiệt người, nhượng cho ta."

Chung quanh có dân chúng vây xem lại đây, Hà Tuấn Khang cũng kéo không xuống này mặt đến, hắn đường đường Hà gia công tử, như thế nào có thể nhượng ngoại nhân nói hắn keo kiệt, khi dễ nữ tử đâu!

Đủ loại lượng dưới, Hà Tuấn Khang thật đúng là tránh ra, Lâm Như Ý vừa đi lên xe ngựa, một bên cùng Hà Tuấn Khang nói: "Ai nha, này nhưng thật sự liền đa tạ Hà công tử."

Hà Tuấn Khang ở một bên hận đến nghiến răng.

Lâm Như Ý xe ngựa nghênh ngang mà đi, Hà Tuấn Khang ở phía sau nhìn, sắc mặt âm trầm, hồi lâu, mới đi lên xe ngựa mà đi.

Cửa cung ngoại, Tống Ánh chờ.

Lâm Như Ý theo trên xe ngựa nhảy xuống, vài bước chạy tới, tiếp được trên người áo choàng cấp Tống Ánh phủ thêm, Tống Ánh cũng không ngại ngùng, nhận lấy, Tống Ánh hỏi: "Hôm nay như thế nào chậm một chút thời điểm?"

Lâm Như Ý giữ chặt Tống Ánh tay nói: "Bất quá là tại đến trên đường gặp Hà Tuấn Khang kia cẩu này nọ, lãng phí chút thời gian mà thôi."

Vừa nghe đến Hà Tuấn Khang danh tự, Tống Ánh tiện giác đắc toàn thân không thoải mái, nàng hỏi Lâm Như Ý: "Cùng hắn nhiều làm dây dưa làm chi?"

"Tỷ tỷ không cần lo lắng, tả hữu hiện tại cũng không có gì sự a."

Lâm Như Ý dẫn đầu lên xe ngựa, quay đầu hướng tới Tống Ánh vươn tay đến, Tống Ánh tay vịn tại Lâm Như Ý trên tay, bị nàng như vậy lôi kéo, liền lên xe ngựa đi.

🎉 You've finished reading |BHTT|QT| Đừng nhúc nhích, cử động nữa ta liền hôn ngươi - Nhất Chỉ Đại Sa Ngư 🎉
|BHTT|QT|  Đừng nhúc nhích, cử động nữa ta liền hôn ngươi - Nhất Chỉ Đại Sa NgưWhere stories live. Discover now