Chương 60

5.9K 280 6
                                    

 Hứa đại BOSS đang triệu hoán nàng? !

Không.

Là lại lớn vừa mềm vừa thơm giường đang triệu hoán nàng.

Trọng yếu nhất chính là trộm tiến phòng ngủ, bị Hứa Nam cho bắt tại trận, Lâm Sanh bước chân trệ ở, ngẩng đầu nhìn lên, Hứa Nam nằm nghiêng tại giường, trong lòng bàn tay chống đỡ gương mặt, cặp kia sâu thẳm tròng mắt đen nhánh, đang nhìn nàng.

Hứa đại BOSS để nàng đi qua, nàng có hay không muốn đi qua, là đồng ý nàng giường ngủ sao, Hứa đại BOSS là làm sao biết nàng sẽ vụng trộm chạm vào phòng ngủ.

"Không muốn ngủ giường, nhớ kỹ đóng cửa lại." Hứa Nam thả tay xuống, chậm rãi nằm xuống lại.

"Ta ngủ, ai nói ta không ngủ." Nghe thấy nàng thanh âm, Lâm Sanh vội vàng ứng thanh, một cái bước xa tiến đến phòng ngủ, quay người nhẹ nhàng đem cửa phòng ngủ đóng lại.

Lại xoay người, Lâm Sanh nhìn qua tư thế ngủ ưu nhã Hứa đại BOSS, hai mắt sáng lên, trong lòng đắc ý, chuyển lấy bước chân hướng Hứa đại BOSS giường đi đến.

Lần trước nàng ngủ cái giường này thời điểm, vẫn là uống say, cái gì cũng không biết đêm đó.

Uống say cái gì cũng không biết, tự nhiên là không có gì khẩn trương, rất là ưa thích bên trên Hứa Nam, lần thứ nhất cùng với nàng cùng giường chung gối, cái này để Lâm Sanh rất khẩn trương.

Mang tim đập thình thịch cảm giác, Lâm Sanh nhẹ chân nhẹ tay nằm xuống, cùng Hứa Nam cách khoảng cách của một quả đấm, từ Hứa Nam thân bên trên phát ra nhàn nhạt mùi thơm ngát, chui vào xoang mũi, dễ ngửi cực kì.

"Đắp kín, ban đêm có chút lạnh, đừng bị cảm." Hứa Nam nghiêng người sang, kéo trên người chăn lông, che ở Lâm Sanh phần bụng.

Mặc dù thân đều hôn qua, nhưng là cùng ngủ một giường, thân mật như vậy trạng thái, Lâm Sanh không có tiền đồ, gương mặt vẫn là phát bỏng, nhẹ nhàng ứng thanh: "Được."

Đón không quá ánh đèn sáng ngời, đương Hứa Nam thấy rõ Lâm Sanh tấm kia thấu đỏ mặt, không khỏi chế nhạo nói: "Lại không phải lần đầu tiên ngủ, ngươi đang hại xấu hổ cái gì?"

"Mới không có thẹn thùng, đều là nữ nhân, ngươi có ta cũng không thiếu, có cái gì tốt thẹn thùng." Lâm Sanh che che mặt, cố giả bộ trấn định, đánh chết không thừa nhận.

"Thật sao." Hứa Nam bên môi cười một tiếng, chuyển lấy thân thể tới gần Lâm Sanh, tay phải chống tại giường, nghiêng người sang, ánh mắt rơi vào Lâm Sanh đỏ hồng hồng mặt.

Đưa tay tay trái, khẽ vuốt bên trên Lâm Sanh gương mặt, Hứa Nam cố ý trêu chọc nàng, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi đỏ mặt cái gì, bị cảm, vẫn là phát sốt rồi?"

"Ta đây là nóng."

Lâm Sanh hít một hơi, kéo xuống ở trên mặt làm loạn tay, quay đầu, tiến đụng vào Hứa Nam hắc bạch phân minh đôi mắt, Hứa Nam nhìn qua ánh mắt của nàng rất nhẹ nhàng.

"Tiểu bảo mẫu, không phải ngươi chủ động ôm ấp yêu thương, phải ngủ nhà tư bản giường sao?"

Hứa Nam giữa lông mày rút đi trong trẻo lạnh lùng, bên môi một vòng ý cười, bởi vì nghiêng người sang, màu hồng áo ngủ vạt áo rộng mở lỗ hổng nhỏ, đen bóng tóc dài rơi ở trước ngực.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now