Chương 84

4.8K 217 6
                                    

 Theo Hứa Nam nói xong, Lâm Sanh ức chế không nổi run rẩy thân thể, lạnh lùng khí tức lan tràn toàn thân, chặt chẽ bao vây lấy nàng.

Nghe đi xa tiếng bước chân vào phòng ngủ, Lâm Sanh rốt cục chuyển qua cõng đến, cũng không có đi nhìn Hứa Nam, chẳng qua là chính diện nằm, trong ngực ôm gối mềm.

Phòng khách ánh đèn rõ ràng nhu hòa trong trẻo, trông đi qua lại sâu sâu kích thích ánh mắt của nàng, Lâm Sanh vuốt vuốt toan trướng hai mắt, trực câu câu trừng mắt trần nhà, khống chế không nổi rơi nước mắt, lại cảm thấy như vậy rất nhu nhược, thừa dịp nước mắt không có tràn ra hốc mắt, dùng mu bàn tay xóa đi.

Lâm Sanh cũng không biết muốn làm sao tỉnh táo, nên tỉnh táo cái gì, hôm nay những này gây rối sự tình phát sinh, Tần Lâm sụp đổ cảm xúc nhưng không có bộc phát.

Cho nên nàng cảm xúc đã rất tỉnh táo, tỉnh táo đến hỗn loạn đầu óc một mảnh rõ ràng, sâu sắc trải nghiệm các loại khó nói lên lời tư vị, ngực phảng phất bị vật nặng ngăn chặn, làm nàng trầm muộn thở không nổi.

Lâm Sanh minh bạch biết không nên dùng loại này lạnh bạo lực thái độ đối đãi Hứa Nam, có thể nàng đáy lòng thật rất ủy khuất khổ sở, không biết nên như thế nào đối mặt Hứa Nam.

Trở ngại các nàng tình cảm phát triển kẻ cầm đầu đến từ gia đình, đây là các nàng cùng một chỗ, sắp gặp phải cộng đồng áp lực, Hứa Nam lại không có làm gì sai, còn từ thành phố S gấp gấp trở về tìm nàng.

Dù cho Hứa Nam cái gì cũng không nói, Lâm Sanh cũng biết, Hứa Nam liền là lo lắng nàng thụ ủy khuất gì.

Giống Hứa Nam như vậy nữ nhân ưu tú, là đứng tại cao nhất cái kia cầu thang, quan sát nghễ xem đám người, mà nàng đứng ở phía dưới cầu thang, chẳng những bất tranh khí trèo lên trên, cùng Hứa Nam đứng tại cùng một tầng cầu thang, còn ý đồ đem siêu quần bạt tụy Hứa Nam kéo xuống.

Hứa cha nói nàng không xứng với Hứa Nam, thật sự là nói đến một chút cũng không có sai.

Liền lấy nàng hiện tại muốn lên hay không lên, muốn xuống không được sinh hoạt, làm sao có thể xứng với sự nghiệp có thành tựu Hứa Nam, tại trong mắt người khác, liền là hoa nhài cắm bãi cứt trâu, cải trắng tốt bị heo cho ủi.

Như thế ngẫm lại, Lâm Sanh hốc mắt dần dần nổi lên đỏ đến, trong lòng chẳng những càng ủy khuất, còn thay Hứa Nam cảm thấy ủy khuất, Hứa Nam ánh mắt rõ ràng cao như vậy, làm sao lại coi trọng nàng dạng người này đâu.

Nàng như vậy bất tranh khí, không có có lòng cầu tiến gì, còn như thế tùy hứng ham chơi.

Liền ngay cả thích người đều không bảo vệ được, càng là không có lực lượng, không có dũng khí đi chống cự trở ngại các nàng tình cảm phát triển kẻ cầm đầu.

Đây là các nàng con đường này cộng đồng gặp trắc trở, sao có thể để Hứa Nam một người đi gánh chịu.

Lúc này tiếng bước chân từ trong phòng ngủ truyền đến, lại phút chốc biến mất, tựa hồ là đang cửa phòng ngủ dừng lại, dù cho Lâm Sanh không có ngẩng đầu đi xem, cũng biết Hứa Nam tại yên lặng nhìn chăm chú nàng.

[BHTT][HĐ] Tổng Tài Lại Kêu Ta Đi Nhà Nàng! - Ta là Phong Tử (Hoàn)Where stories live. Discover now