Phần 5

3.7K 51 45
                                    

Chương 102: Con thứ tám nhân vật phản diện

Chu Tiểu Miêu thuận con sen, cố gắng hồi tưởng một phen, vẫn như cũ là đại não trống không, hoàn toàn không có đoạn này hồi ức, với lại thế giới này ngay từ đầu cũng không phải là cái gì đẹp hảo hồi ức, dẫn đến hắn vô cùng sợ nước, làm sao khả năng sẽ còn khống chế nước biển...

Hắn do dự thời gian thật dài, vẫn là nhỏ giọng nói: "Ngươi có phải hay không nhận lầm người?"

"Ngươi ở trước mặt ta biến thành tiểu bạch đoàn tử, ngươi cứ nói đi?" Khải Tư Tư bất đắc dĩ lắc đầu: "Ta tự mình đem ngươi ôm trở về đến, ai nhận lầm ta cũng sẽ không nhận lầm ngươi."

Kiểu nói này, Chu Tiểu Miêu liền càng không nghĩ ra được, muốn đi hỏi một chút hệ thống, nhưng là đối phương chính cùng bản thân chiến tranh lạnh đâu, căn bản không để ý tới bản thân, Chu Tiểu Miêu chỉ có thể tạm thời đem cái này chuyện ghi lại.

Chu Tiểu Miêu suy tư một hồi, đột nhiên mặt lạnh nói: "Ngươi có cái gì đội lên ta, lăn đi!"

"Không cần... Ngươi bộ dáng này ở ta trong ngực ta căn bản nhịn không được." Khải Tư Tư yên lặng đem người ôm chặt: "Ta trước đó nói qua có rất nặng rất quan trọng chuyện nói cho ngươi, Giang Gia Diệu ta yêu ngươi, ta nguyện ý cùng ngươi cuộc sống ở lục địa thượng, dùng người bình thường thân phận làm bạn ngươi cả đời, chuyện lúc trước là tâm ta thái không tốt, thậm chí lừa gạt ngươi, ta nguyện ý dùng ta một tiếng hoàn lại ngươi, vĩnh viễn thần phục với ngươi."

Hắn âm thanh ôn nhu lưu luyến , vừa nói tìm liền hôn lấy trán của hắn, con mắt gương mặt, cuối cùng ở Chu Tiểu Miêu há miệng muốn nói điều gì lúc, dẫn đầu ngăn chặn môi của hắn, để hắn không thể nói ra bất luận cái gì cự tuyệt.

Chu Tiểu Miêu giãy dụa lấy ở sau lưng của hắn lưu lại mấy đầu vết máu, Khải Tư Tư liền cùng không cảm giác được đồng dạng, chỉ là nắm chặt cánh tay đem người ôm chặt hơn một chút, đại thủ nâng sau ót của hắn ngăn chặn hắn lui đường, không ngừng mà thôn phệ lấy hắn đẹp tốt.

Chu Tiểu Miêu vốn chính là hờn dỗi, này lại bị hôn thất điên bát đảo quên phản kháng, cuối cùng vẫn bị giảo hoạt mỹ nhân ngư được sính.

Ban đêm.

Norton đứng ở bờ biển nhìn chung quanh tìm, cuối cùng có chút thất vọng nói: "Tiên nhân làm sao không đến đưa ta?"

"Hắn... Hơi mệt chút, đang nghỉ ngơi đâu, ta không có gọi hắn." Khải Tư Tư nhẹ khụ một tiếng, đối với loại này tư mật chuyện không có cái gì muốn khoe khoang tâm tư.

Norton nghe vậy càng thất vọng: "Vậy ca ca nhớ kỹ nói cho tiên nhân ta đi, ta về sau sẽ đến nhìn hắn."

Vốn còn muốn ôn nhu một chút Khải Tư Tư nháy mắt nổ: "Đi thì đi đi, về sau không sao chớ quấy rầy chúng ta."

Norton hừ lạnh: "Ta đương nhiên phải tới thăm các ngươi, ngươi nếu là đối tiên nhân không hảo, ta liền đem tiên nhân cướp đi! Cho ngươi một người gieo gió gặt bão..."

Này nhân vật phản diện manh ọc sữa [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now