Phần 7

2.8K 40 14
                                    

Chương 137: Con thứ mười hai nhân vật phản diện

Chỉ là lại không sảng khoái, nàng cũng sẽ không ngốc đến đem vừa tới tay thịt đồ hộp đẩy đi ra, loại vật này tại tang thi hoành hành mạt thế bên trong thiên kim khó cầu, một đoàn người ăn như hổ đói ăn xong, lúc này mới cảm giác dạ dày thoải mái tới.

Mặc dù vừa mới trải qua không thoải mái chuyện, nhưng là nguyên nhân gây ra cũng là bởi vì bọn hắn chủ động khiêu khích, tại thêm thượng đối phương là lấy một địch năm cường giả, cho nên chỉ có thần phục, phi tốc đem vị này đại lão đề cử trở thành dị năng tiểu đội trưởng.

Đáng tiếc, mới nhậm chức đội trưởng cũng không làm sao chào đón bọn hắn, cảm thấy là một đàn vướng víu cùng bóng đèn kết hợp thể, triệt để phá hủy hắn cùng Chu Tiểu Miêu sống nương tựa lẫn nhau thế giới hai người!

Chu Tiểu Miêu lặng lẽ cho con sen nói: "Nhan Thi Huyên là Thổ hệ cùng thực vật hệ song hệ dị năng giả, nàng thực vật hệ về sau đối nghiên cứu chống bệnh độc thể vô cùng hữu dụng, chúng ta muốn đem nàng an toàn đưa đến căn cứ phương bắc mới có thể."

Kỳ Sưởng nghe vậy, lập tức tiêu tan hơn phân nửa khí: "Làm sao ngươi biết nhiều như vậy? Ngươi có phải hay không còn có cái gì dị năng?"

Chu Tiểu Miêu nghĩ nghĩ: "Đương nhiên là bởi vì ta là chính nghĩa sứ giả, cho nên ông trời cố ý nói cho ta!"

Kỳ Sưởng: "..."

Bất quá bất kể nói thế nào, chỉ cần không phải nhìn thượng đối phương liền đều dễ nói.

Một đoàn người chỉnh đốn một lát, tìm hai chiếc xe chính thức hướng phương bắc xuất phát, chuẩn bị đi tìm nơi nương tựa căn cứ phương bắc, nhìn xem có thể hay không có đặt chân nơi, có lẽ có thể an ổn xuống cũng nói bất định.

Chu Tiểu Miêu trong lòng còn băn khoăn kịch bản điểm, yên lặng quan sát lấy chung quanh tình huống, con sen cùng hắn đơn độc một cỗ xe, còn lại năm người thì chen ở phía sau xe thượng, ban ngày đuổi lộ là như vậy, buổi tối nghỉ ngơi cũng là như vậy. Chu Tiểu Miêu bị con sen bảo hộ vô cùng chu đáo chặt chẽ, không cần hắn làm cái gì chuyện, mỗi ngày vui chơi giải trí, duy nhất lượng vận động chính là mỗi ngày hoạt động thân thể, nhìn người chung quanh cắn răng không ngừng, trong lòng vừa ghen tị lại là phẫn hận.

Chỉ hận cha mẹ không có cho bản thân một tờ gương mặt xinh đẹp, không phải nói bất định bản thân hiện tại cũng có loại đãi ngộ này... Bất quá không có dị năng vướng víu tại nguy hiểm tiến đến lúc, vẫn như cũ là sẽ bị bỏ qua, dù là bình thường đối với hắn lại hảo chỉ sợ sống chết trước mắt cũng sẽ buông tay, dù sao lại thích cũng so không thượng bản thân mệnh quan trọng hơn, đây chính là nhân tính!

Mặc dù nghĩ như vậy, nhưng là mỗi đến giờ cơm nữ chính tất nhiên sẽ cương cười đến hỏi thăm nguyên liệu nấu ăn chuyện, cái khác đội viên cũng xa xa nhìn quanh, ánh mắt vô cùng đói khát.

Này nhân vật phản diện manh ọc sữa [ xuyên nhanh ]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora