Phần 5

659 11 0
                                    

Chương 58: Người có thâm niên đoàn đội (canh hai)

Trong truyền thuyết Minh giới lối vào sẽ lấy đủ loại khác biệt phương thức xuất hiện, có thể là một con đường, một nhà bệnh viện, một cỗ nháo quỷ lữ hành xe buýt, đang có phim mới chiếu lên rạp chiếu phim, mưa to bên trong biệt thự...

Hoặc là một nhà đèn đuốc sáng trưng khách sạn.

Đương Tô Thanh Hành tỉnh lại thời điểm, liền phát hiện mình đang nằm tại một trương sô pha bên trên, thân ở tại một cái đèn đuốc sáng trưng đại đường, cao cao trên trần nhà treo cự hình thủy tinh đèn treo, nhìn tựa như là treo ngược lấy cây sồi xanh cây, chăm chú nhìn thời điểm thậm chí cho người cảm thấy có chút loá mắt.

Tô Thanh Hành trong đầu nháy mắt hiển hiện chu sa cho tư liệu, cùng tự nguyện ở lại tại cái này thí luyện không gian không nguyện ý rời đi "Vấn đề nhi đồng" bản quỷ vật nhóm.

Căn cứ chu sa cho tư liệu, cái này thí luyện thế giới bên trong chỗ hiện ra khách sạn, là hoàn toàn phục chế quỷ vật trong đầu nào đó một nhà chân thực tồn tại qua khách sạn.

Đã từng xa hoa khách sạn, bởi vì cảnh vật chung quanh biến hóa, đối thủ cạnh tranh gia tăng cùng người quản lý vô năng cùng mắc nợ mà lâm vào tuyệt cảnh, cuối cùng sẽ tại một ngày nào đó tuyên bố phá sản cùng vĩnh viễn quan bế.

Thế là tại cái kia một nhà xa hoa khách sạn quan bế trước một buổi tối, tất cả nhân viên công tác vẫn như cũ kiên trì tại cương vị của mình, đồng thời nghênh đón khách sạn cuối cùng một nhóm khách nhân.

Nhưng cũng chính là tại cái kia ban đêm, các nhân viên làm việc cùng một chỗ thiêu hủy toàn bộ khách sạn!

Không ai từ khách sạn chạy đi.

Có lẽ là một loại mệnh trung chú định trùng hợp, tất cả nhân viên công tác cùng khách sạn khách nhân đều đi tới số 666 Quỷ thành, đồng thời cuối cùng tại chu sa an bài xuống vĩnh cửu trú đóng ở cái này cùng khách sạn giống nhau như đúc thí luyện không gian bên trong, trải qua không bị quản thúc cũng không còn quấy rối sinh hoạt.

Mà Tô Thanh Hành nhiệm vụ, chính là tận khả năng thuyết phục bọn hắn tham gia sau đó không lâu muốn cử hành Quỷ thành đại hội.

Trừ cái đó ra, Tô Thanh Hành còn cần hoàn thành Minh giới người dẫn đường thông thường nhiệm vụ, đó chính là tại lần này thí luyện giả ở trong tiếp tục chọn lựa người thích hợp, tiếp dẫn hắn gia nhập Quỷ thành.

Nghĩ tới đây, Tô Thanh Hành nhìn quanh một vòng bốn phía, ở chung quanh cái khác đại sảnh trên ghế sa lon thấy được cái khác thí luyện giả.

Một cái, hai cái, ba cái, bốn cái, năm cái... Chín cái?

Tăng thêm Tô Thanh Hành bản nhân, lần này tham gia thí luyện khoảng chừng mười người?

Tô Thanh Hành rất ít gặp được năm cái trở lên thí luyện giả, cho nên trọn vẹn mười người thí luyện đối với hắn mà nói cũng coi là cái cảnh tượng hoành tráng. Lại thêm lần này thí luyện thế giới không ổn định cùng không xác định, lần này liền liền Tô Thanh Hành cũng không biết sẽ phát sinh cái gì.

Ta nhưng thật ra là một cái đại lãoWhere stories live. Discover now