Phần 6

765 15 0
                                    

Chương 84: Chạy ra phòng!

Mặc dù những người thí luyện phân biệt lựa chọn gian phòng, mà không phải tiếp tục tụ tập cùng một chỗ giương mắt nhìn. Nhưng có thể dưới loại tình huống này chân chính ngủ, khả năng cũng chỉ có Tô Thanh Hành một cái.

Dù sao những người khác cần đối mặt chính là không biết, mà Tô Thanh Hành cần nhất lại là dưỡng đủ tinh thần sau đó mới có thể tốt hơn tuyển người.

Thế nhưng là đương Tô Thanh Hành ngủ một hồi lâu lại mở mắt thời điểm, lại phát hiện nguyên bản nằm tại giường ở giữa mình không biết lúc nào bị đẩy ra bên trái, mà phía bên phải thì nhiều cái nào đó một bộ y phục cũng không mặc... Chỉ ở nửa người dưới đóng một đầu chăn mỏng tử Tử Thần đại nhân.

Tình cảnh này, Tô Thanh Hành phản ứng đầu tiên chính là xoa xoa con mắt, muốn xác định cái này hoàn toàn không nghe khuyên bảo gia hỏa có phải là ảo giác của mình.

Tại xác định hắn xác thực đã tỉnh ngủ về sau, Tô Thanh Hành lại ngược lại phát hiện một vị nào đó Tử Thần đại nhân tư thế ngủ vậy mà dị thường quy củ! Thân thể cùng hai chân đều ngủ được vô cùng đoan chính, hai tay càng là quy quy cách cách chồng tại eo chỗ, nhìn đứng đắn vô cùng.

Cái này cho vốn là muốn đem Tử Thần đánh thức Tô Thanh Hành thu tay lại, cảm thấy Tử Thần nhất định là biến thành tiểu tuyết lang thời điểm không quá dễ dàng tiến vào nghỉ ngơi trạng thái, cho nên mới sẽ nhịn không được biến trở về bộ dáng lúc trước.

Gian phòng bên trong giường cũng không tiểu, thêm một người ngủ cũng không tính quá mức chen chúc, cho nên Tô Thanh Hành mặc dù không quá quen thuộc cùng những người khác chia sẻ giường chiếu, lại cuối cùng không có quấy rầy nằm ở nơi đó ngủ một vị nào đó Tử Thần đại nhân.

Có lẽ là cảm giác được nhà mình hôn ước người ở một bên giãy dụa, đã lấy tỉnh dậy trạng thái ở nơi đó nằm thật lâu Tử Thần đại nhân rốt cục phi thường không nỡ mở mắt, nghiêng người nhìn về phía cùng mình tại cùng một trên giường lớn tỉnh lại hôn ước người.

Loại kinh nghiệm này, Tử Thần đại nhân nghĩ cả một đời thể nghiệm xuống dưới!

Nếu như mỗi ngày đều có thể cùng Tô Thanh Hành tại cùng một trên giường lớn tỉnh lại, vừa tỉnh dậy liền có thể nhìn thấy hôn ước người ngủ nhan, kia đối với Tử Thần mà nói có thể là cuộc đời một chuyện vui lớn. Nếu như thân yêu hôn ước người có thể vào giờ phút này đưa lên một nụ hôn, Tử Thần cảm thấy mình thậm chí sẽ nháy mắt bộc phát ra tiêu diệt Minh Vương lực lượng!

Bầu không khí trong lúc nhất thời có chút xấu hổ, dù sao Tô Thanh Hành chưa từng có ứng đối qua cùng loại tình trạng. Cho nên... Hắn hẳn là cười chào hỏi một tiếng buổi sáng tốt lành sao?

Nhưng Quỷ thành không có ban ngày đêm tối phân chia, hỏi như vậy đợi giống như có vẻ hơi dư thừa.

Cái kia đến tột cùng là hẳn là nằm ngủ tiếp, vẫn là phải lập tức từ trên giường đứng lên đâu?

Ta nhưng thật ra là một cái đại lãoWhere stories live. Discover now