chương 71 - 80

11.7K 585 296
                                    

  ★ Chương 71 – Tiểu tổ tông của tôi ơi!! ★  

Dưới tầng hầm biệt thự, nơi đây tối đen như mực, đưa tay ra cũng chẳng thể nhìn rõ năm ngón, tiếng "Grào Grào" nghe như tiếng quái vật đang gầm rú vọng lại, tiếng gào thét nghe như rất thống khổ, lại như rất hưng phấn, khiến người nghe không khỏi sởn gai ốc.

Đột nhiên, trong bóng tối phát ra tiếng thét gào thể như vùng ra khỏi gông cùm, tiếng "AAA" vang vọng trong tầng hầm, quẩn quanh mãi không ngớt.

Ngay sau đó, ánh đèn như chợt tắt lại chợt bật, chớp lóe chớp lóe, cuối cùng, toàn bộ sáng lên, chiếu sáng toàn bộ tầng hầm.

Ở bên cửa tầng hầm, có một chàng trai mặt băng bó kín mít nằm vật ra, đôi mắt đỏ vằn tơ máu đang trợn to nhìn lên trần nhà, vui sướng nói: "Mịa nó, cuối cùng ông đây cũng sống lại."

Cuối cùng không phải lo mình sẽ biến thành một tang thi không có chút ý thức nào, cũng không dễ dàng bị người ta đập vỡ đầu mà chết.

Kế đó, vật nhỏ trong bụng anh bắt đầu nhảy nhót, dường như đang gặp chuyện vô cùng vui vẻ, đang hoan hô ăn mừng.

Mộ Nhất Phàm vội vã ôm lấy cái bụng: "Tiểu tổ tông của tao ơi, mày nhảy cũng được thôi, nhưng xin mày đừng phát tín hiệu cho anh giai kia nhà mày, nếu như Chiến Bắc Thiên phát hiện ra tao ở chỗ này, nhất định tao sẽ chết!"

Kình Thiên Châu có cảm ứng qua lại với chủ nhân, chỉ cần bọn họ muốn liên hệ qua lại, có thể lập tức khiến đối phương tìm ra anh.

Bụng anh từ từ bình tĩnh lại, ngay cả đôi mắt đỏ quạch tơ máu của Mộ Nhất Phàm cũng khôi phục như người bình thường, che giấu tất cả bệnh khí xuống.

Mộ Nhất Phàm đứng dậy, thử vận động tứ chi, độ linh hoạt thế mà giống như người bình thường, hơn nữa, anh còn có thể nói chuyện, chuyện mà tang thi cấp thấp không thể làm được.

Thế nhưng, anh từng uống nước suối trong không gian của Chiến Bắc Thiên, Chiến Bắc Thiên lại cho anh tắm nước suối, cũng khó trách anh trực tiếp vượt qua giai đoạn tang thi cấp thấp, khiến cấp bậc vượt lên mức độ trung cấp, không biết hiện đang là cấp độ bao nhiêu của trung cấp.

Mộ Nhất Phàm rời khỏi tầng hầm, đi lên tầng một.

Phòng khách được lắp đặt tương đối giản đơn, thế nhưng, những thiết bị gia dụng cần thiết vẫn sẽ có, chỉ là khắp nơi phủ đầy bụi.

Mộ Nhất Phàm đi vòng tầng một một vòng, mới đi lên trên tầng hai, gian phòng cũng bởi vì trong thời gian dài không có người ở, khiến bụi phủ khắp phòng, cũng may mà các vật dụng đều được bọc nylon trong suốt lại, không cần anh phải tốn công quét tước.

Anh đi tới trước mặt gương, từ từ gỡ băng gạc trên mặt xuống, soi xem dáng vẻ mình bây giờ, ngoại trừ gương mặt tái nhợt, môi không chút huyết sắc, viền mắt xanh đen, ngoài vành mắt phiếm hồng ra thì không khác người thường là bao, hơn nữa, thoạt nhìn tổng thể, dường như còn thanh tú nhã nhặn hơn nhiều so với trước đây.

Nếu như ngày thường anh không nói gì, chỉ đứng lẳng lặng như vậy thôi, giống như một đại thiếu gia đi ra từ trong một đại quý tộc.

Đệ nhất thi thê - Kim Nguyên BảoWhere stories live. Discover now