chương 161 - 180

19.8K 502 692
                                    

★ Chương 161 – Em gọi là anh Hùng ★

Con đường sau buổi mạt thế không hề bình yên, nhất là khi cây cối hoa cỏ sinh trưởng tốt, con đường bằng phẳng bị thực vật tàn phá, khiến mặt đường đầy rẫy ổ gà ổ vịt.

Hơn nữa, thi thoảng trên đường sẽ bị thực vật và động vật biến dị đánh lén, khiến cho con đường vài trăm kilometer ngắn ngủi phải đi tốn hai ngày.

Đến khi đội của Chiến Bắc Thiên quay trở lại thành B đã là chạng vạng tối hai ngày sau, vào thành lại mất thời gian kiểm tra, cho nên đến khi họ quay về doanh địa đã là mười một giờ đêm.

Mộ Nhất Phàm vừa xuống xe, lập tức xông thẳng vào phòng tắm.

Đến khi anh tắm rửa sạch sẽ đi ra, liền nằm nhoài ra giường đợi Chiến Bắc Thiên về phòng, tiện thể lấy bao cao su anh mang từ huyện Ngô Đồng về ra thổi một cái, thử xem có bị thủng lỗ hay không.

Thế nhưng anh đợi trong phòng suốt một giờ, mấy cái bao bị anh thổi thành bóng bay, nhưng vẫn không thấy Chiến Bắc Thiên về.

Mộ Nhất Phàm không thể làm gì hơn là xuống giường đi ra ngoài hỏi thăm tình huống, thế nhưng cậu lính gác đêm nói cho anh hay: CHIẾN – BẮC – THIÊN – ĐI – RỒI!!!!

Sau đó, cậu lính còn nói cho anh biết, Chiến Bắc Thiên phải đi khoảng ba ngày nữa mới về.

Mộ Nhất Phàm buồn bực quay về phòng.

Đã nói sẽ làm vận động trên giường mà, sao lại bỏ bom anh, hơn nữa, họ vừa mới về mà, lại đi đâu cơ chứ?

Mộ Nhất Phàm lập tức nghĩ hẳn là Chiến Bắc Thiên đi tới xưởng quân sự tìm đám Phan Nhân Triết tính sổ, dù sao thì đám người kia cũng là kẻ địch trong kiếp trước của Chiến Bắc Thiên.

Nếu giờ không tiêu diệt, đợi đến khi thực lực đám Phan Nhân Triết thăng lên một cấp, như thế sẽ rất khó tiêu diệt bọn chúng.

Mộ Nhất Phàm nghĩ tới đây, thở dài thườn thượt.

Được rồi!

Chuyện này quan trọng hơn làm vận động trên giường, vậy đợi nam chính giải quyết cho xong đám người kia, bọn họ sẽ vui vui vẻ vẻ mà say sưa làm một phen.

Mộ Nhất Phàm buồn bã ôm lấy cái gối của Chiến Bắc Thiên, dùng sức hôn chụt trên đó mấy cái, mới nhắm mắt đi ngủ.

Sáng hôm sau, sau khi ăn sáng xong cùng Trịnh Quốc Tông, anh liền xin Mao Vũ một hộp quà và hơn mười con cá chép rồi rời khỏi doanh địa của Chiến Bắc Thiên.

Vốn Mao Vũ không muốn đưa cá chép cho Mộ Nhất Phàm, dù sao thì đây cũng là vật tư người trong đội đi tìm về, thế nhưng sau khi nghe Mộ Nhất Phàm nói muốn tặng cho Chiến lão quân ủy, cậu ta không nhiều lời liền đưa cá cho Mộ Nhất Phàm, còn lấy thùng nước cho anh đựng.

Mộ Nhất Phàm ngồi xe Mao Vũ phái đi tới Chiến gia, vừa xuống xe liền nói với hai cậu lính gác tên mình, nói rõ mục đích mình tới.

Hai cậu lính này chính là hai cậu lính lần trước, cho nên lập tức vào nhà thông báo cho anh.

Mộ Nhất Phàm nhân lúc một cậu lính đi vào trong thông báo, vội hỏi cậu lính còn lại: "Chiến Nam Thiên có ở nhà không?"

Đệ nhất thi thê - Kim Nguyên BảoWhere stories live. Discover now