Phần 2

563 7 1
                                    

Chương 36:

Tiêu Dao chạy lúc về đến nhà toàn thân đã ướt đẫm, trên thân tích táp chảy xuống nước. Dì Vương "A..." Một tiếng, nói: "Ngươi làm sao thành cái ướt sũng đâu."

"Gió đem ta dù cho phá chạy." Tiêu Dao lau mặt một cái thượng nước mưa, muốn hướng trên lầu đi. Dì Vương lại kéo hắn lại, nói: "Ngươi..."

"Thế nào?"

"Ta lấy cho ngươi cái khăn lông lau lau đi."

"Không cần, ta trở về phòng mình thu thập."

Dì Vương nhưng vẫn là lôi kéo hắn, mấy lần muốn nói lại thôi, Tiêu Dao nói: "Ngươi có lời gì cứ việc nói thẳng."

Dì Vương đành phải nhỏ giọng nói: "Cái kia, biển vinh tại phòng ngươi chuẩn bị niềm vui bất ngờ, ngươi cứ như vậy đi lên..."

Tiêu Dao nói: "Biết."

Nhưng hắn vẫn là trực tiếp chạy lên lầu, trên bậc thang lưu lại một mảnh nước đọng, dì Vương có chút cháy bỏng nhìn hắn bóng lưng, quần áo dán tại hắn gầy gò thẳng tắp trên lưng, lộ ra màu da.

Tiêu Dao buổi tối hôm nay cùng Chu Hải Vinh một trận xé bức vở kịch, giờ này khắc này hắn, đối Chu Hải Vinh chỉ có phẫn nộ, nào còn có dư cái gì kinh hỉ.

Chu Hải Vinh còn hoàn toàn không biết gì cả, đang ngồi trên sàn nhà, cho Tiêu Dao gửi tin tức.

Hắn cho Tiêu Dao đánh mấy điện thoại, ngay từ đầu không ai tiếp, lại về sau đối phương liền tắt máy. Hắn phí như thế đại công phu chuẩn bị kinh hỉ, cũng không thể lãng phí, bởi vậy có chút nóng nảy, hắn cảm thấy Tiêu Dao là còn tại giận hắn, tiểu thụ nha, đều muốn hống.

Đánh một đầu thật dài tin tức, đang muốn phát ra ngoài, chỉ nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng bước chân. Hắn giật mình, lập tức từ dưới đất bò dậy, mình đi tới cửa phía sau chốt mở nơi đó, đợi đến cửa phòng mở ra sát na, lập tức đem đèn mở ra: "Đăng đăng đăng, SU nhân phẩmRISE!"

Cứ việc có chuẩn bị, Tiêu Dao vẫn là giật nảy mình, gian phòng bên trong bày khắp màu đỏ hoa hồng, chính trung tâm dùng màu hồng hoa hồng bày một cái hình trái tim đồ án.

Chu Hải Vinh nhìn thấy hắn ướt sũng dáng vẻ sửng sốt một chút, đi nhanh lên tới hỏi nói: "Ngươi làm sao xối thành dạng này rồi?"

Tiêu Dao hít sâu một hơi, hắn từ giờ phút này bắt đầu, muốn nguyên tác Tiêu Dao trên người!

Hắn u oán nhìn Chu Hải Vinh một chút, cũng không biết là trên tóc nước mưa chảy đến trong mắt còn là thế nào, Chu Hải Vinh lại trong mắt hắn thấy được thủy quang.

Chu Hải Vinh: "Thế nào..."

Tiêu Dao cũng không nói chuyện, yên lặng đi đến tủ quần áo trước, cầm hai bộ y phục, liền muốn hướng ra ngoài đầu đi.

Chu Hải Vinh kéo tay của hắn lại, kêu lên: "Tiêu Dao, ngươi nhìn ta làm những này, chính là muốn cùng ngươi cầu hoà, chúng ta đừng chiến tranh lạnh được chứ, về sau hai chúng ta hảo hảo sinh hoạt."

Ăn mật [ xuyên thư ]Where stories live. Discover now