Phần 4

559 4 1
                                    

Chương 104: Ma cao một thước

Chu Hải Quyền hỏi Tiêu Dao: "Toilet ở đâu?"

"Phía sau ngươi chính là."

Chu Hải Quyền liền tiến toilet đi, rất lâu đều chưa ra, Tiêu Dao cách cửa phòng liền nghe vài tiếng nôn khan âm thanh, tranh thủ thời gian thả tay xuống bên trong đồ vật, đi đến cửa phòng rửa tay hỏi: "Ngươi không sao chứ?"

"Không có việc gì." Chu Hải Quyền ở bên trong nói liền lại phát ra vài tiếng nôn mửa âm thanh.

Chu Hải Quyền cũng là không hoàn toàn là giả, hắn hôm nay uống chính là không ít, trước kia vừa học làm ăn thời điểm, bởi vì trẻ tuổi, đến chỗ nào đều tránh không được muốn uống, khi đó liền học xong một chiêu uống xong thúc phun ra, về sau địa vị chậm rãi đi lên, bất đắc dĩ uống rượu tình huống liền ít, hắn cũng thật sự là thật lâu không có thúc nôn qua, thật đúng là khó chịu, đào lấy bồn rửa mặt ngẩng đầu lên, trong gương là hắn đỏ bừng mắt.

Hắn nhớ kỹ trước kia tại trên mạng nhìn thấy một câu, cụ thể nhớ không rõ, đại khái chính là nói, người tâm là đỏ, con mắt là đen, thế nhưng là khi đỏ mắt thời điểm, tâm liền đen.

Hắn nhìn xem hắn trong gương hai mắt đỏ bừng, nghĩ thầm, hắn hiện tại tâm đã đen rồi sao?

Bên ngoài truyền đến vài tiếng tiếng đập cửa, Chu Hải Quyền đứng lên, chùi miệng một cái, mở vòi bông sen vọt lên một chút, bên ngoài Tiêu Dao liền đẩy cửa ra: "Nôn?"

"Ừm." Chu Hải Quyền vọt lên xông, lại thấu một chút miệng, Tiêu Dao liền đi tới, đi trên kệ cầm một cái khăn lông cho hắn, hắn liền chà xát một chút cái cằm thượng nước.

"Về sau vẫn là ít uống rượu một chút, không có gì tốt chỗ." Tiêu Dao nói, "Ta chuyện này cũng không có gì tỉnh rượu dược hoàn."

"Ngươi cho ta nấu điểm canh giải rượu đi, trong dạ dày có chút khó chịu." Chu Hải Quyền nói.

Tiêu Dao nói: "Kia ngươi chờ, ta đi phòng bếp nhìn xem."

Canh giải rượu cách làm rất nhiều, có hoa quả, có đồ ăn, cũng có dược liệu, lúc trước Chu Hải Vinh thường uống rượu, dì Vương liền dạy cho hắn thật nhiều canh giải rượu cách làm, đơn giản nhất việc nhà chính là nước cháo, chịu nồng đậm nước cơm thêm điểm đường trắng, dì Vương nói dù không bằng thuốc bắc hiệu quả tốt, nhưng cũng có chút dùng.

Hắn liền đi phòng bếp nhìn một chút, hắn cũng đã lâu không làm cơm, trong nhà cũng liền có chút gia vị cùng hủ tiếu, chính hắn cũng có chút khát nước, liền nhiều nấu một điểm nước cháo, tại cửa phòng bếp hô: "Ngươi trước ở trên ghế sa lon ngồi một hồi đi. Điều khiển từ xa trên bàn, ngươi nếu là nhàm chán liền nhìn xem tivi."

Chu Hải Quyền liền ngồi vào trên ghế sa lon, Trần Cáp Cáp một mực tại phía dưới cọ chân của hắn, hắn cũng lờ đi, một bộ đột nhiên khó chịu lên bộ dáng, mê man nằm xuống. Tiêu Dao bên này vừa đãi gạo tốt, mở ra bó đuốc gạo nấu bên trên, trở lại trong phòng khách, thấy Chu Hải Quyền đã híp mắt nằm.

Ăn mật [ xuyên thư ]Where stories live. Discover now