7

1.4K 24 1
                                    

Chương 131: Giết hắn

Ánh trăng lạnh lùng, Thời Tiến tựa ở bên cửa sổ một mình ghế sô pha bên trong, nhìn xem trong đầu thuộc về Liêm Quân thanh tiến độ, tâm tình sa sút ngẩn người.

Hiện tại Liêm Quân đang làm cái gì, đã đã ngủ chưa.

Hắn nghĩ đến, cầm trong tay vệ tinh điện thoại, nhưng không có gọi điện thoại trở về.

Tiểu tử nghi hoặc, nói ra: "Tiến tiến, ngươi nghĩ bảo bối, có thể trực tiếp gọi điện thoại cho hắn nha, bảo Bacon định cũng đang nhớ ngươi."

"Ta biết, nhưng nếu như hắn đang nghỉ ngơi làm sao bây giờ, sẽ nhao nhao đến hắn." Thời Tiến trả lời, nói xong chú ý tới Liêm Quân thanh tiến độ đột nhiên hàng 1 điểm, ngây người về sau phạch một cái ngồi thẳng thân, lặp đi lặp lại xác định thanh tiến độ là thật hàng một điểm về sau, ngạc nhiên hô nhỏ một tiếng.

Từ khi Liêm Quân bắt đầu thời gian dài hôn mê về sau, hắn thanh tiến độ vẫn thẻ chết tại 500, sẽ chỉ dâng đi lên, lại không có xuống đến 500 trở xuống qua, nhưng bây giờ, cây kia hắn hận không thể trực tiếp kéo tới số không thanh tiến độ, trị số thế mà biến thành 499!

Cái này chứng minh cái gì? Chứng minh Liêm Quân thân thể tại chuyển tốt! Mặc dù chỉ có 1 điểm, nhưng quả thật là tại hướng nguy hiểm tuyến trở xuống chuyển tốt!

Thời Tiến cũng nhịn không được nữa, cầm điện thoại di động lên thuần thục gọi Long thúc dãy số, xác định Liêm Quân là thanh tỉnh về sau, ngược lại gọi Liêm Quân dãy số.

Điện thoại giây tiếp, Thời Tiến cầm di động, bởi vì quá mức kích động, trong lúc nhất thời thế mà nói không ra lời.

"Hôm nay hội nghị tình huống thế nào, có người làm khó dễ ngươi sao?"

Liêm Quân thanh âm ôn nhu truyền tới, giống như là ma chú bị phá trừ, Thời Tiến hoa một chút nhẹ nhàng thở ra, vui vẻ trả lời: "Rất thuận lợi, không có người vì khó ta, ngươi đây, ngươi hôm nay có hay không tham ngủ? Có hay không ăn cơm thật ngon?"

"Không có tham ngủ, ba bữa cơm đều có hảo hảo ăn, buổi chiều còn nhìn sẽ TV."

Liêm Quân thanh âm nghe vào so với lần trước trò chuyện thường có lực nhiều, Thời Tiến đại hỉ, tiếp tục hỏi: "Kia Long thúc nói thế nào? Ngươi... Ngươi bây giờ tình trạng có thể bảo trì lại sao? Có hay không lại xuất hiện cái gì mới triệu chứng?"

"Không có, độc tố sinh động kỳ đã qua, Long thúc nói sẽ không còn có mới triệu chứng xuất hiện. Ngươi đây, tại thuyền thượng có hay không ăn cơm thật ngon đi ngủ?"

Thời Tiến nghĩ từ bản thân từ sau khi lên thuyền liền lộn xộn làm việc và nghỉ ngơi, hơi có vẻ chột dạ nói sang chuyện khác hỏi: "Liêm Quân, chúng ta có thể đổi video trò chuyện sao, ta muốn nhìn ngươi một chút."

Liêm Quân bên kia trầm mặc một hồi, sau đó trả lời: "Thật có lỗi, không được, ta hiện tại có chút không tiện."

Thanh tiến độ sinh tồn [ xuyên sách ]Where stories live. Discover now