8

1.3K 33 14
                                    

Chương 150: Bình an kết

Bốn đại liên minh bắt đầu phản kích, đại hỗn chiến rốt cục bắt đầu.

Giai đoạn trước tập kích ưu thế, vì diệt ở nước ngoài tranh đấu đặt vững tốt đẹp cơ sở. Rắn răng bị đánh cho ngưng tụ không dậy nổi lực lượng; lang nhện muốn phân tâm ứng đối trong nước cùng nước ngoài liên hợp thế công, phản kích lộ ra rất là mềm nhũn; Ngọ môn còn có lực đánh một trận, nhưng bởi vì Mạnh Thanh y nguyên muốn tận lực bảo toàn sinh ý, cho nên đánh cho bó tay bó chân; Thiên Diệp là khó khăn nhất gặm một khối xương, diệt dứt khoát từ vừa mới bắt đầu liền phái nhất chủ lực lực lượng đi động nó.

Tại diệt không để ý hậu quả tấn công mạnh hạ, rắn răng cùng lang nhện rất sắp trở thành liên minh hết sức rõ ràng nhược điểm, đặc biệt là rắn răng, nó mới bị đánh nửa tháng, nước ngoài thế lực lưới liền toàn băng, sinh ý cũng toàn bộ bị phế. Lang nhện theo sát phía sau, nước ngoài thế lực lưới lung lay sắp đổ, ở trong nước nước ngoài không cách nào chiếu cố tình huống dưới, Lỗ San không thể không làm tận lực bảo toàn trong nước quyết định, dứt khoát từ bỏ nước ngoài toàn bộ thế lực cùng lợi ích, thu nạp lực lượng.

Viên Bằng vừa kinh vừa sợ, tại hội nghị vào triều lấy Lỗ San quát: "Ngươi thế mà trực tiếp rút lui, ngươi nghĩ vứt xuống mọi người khi đào binh sao?"

"Khi đào binh cũng bỉ hao tổn chết ở chỗ này mạnh, ta không thể để cho phía ngoài kia chút kinh doanh, ảnh hưởng tới ta căn cơ!" Lỗ San vỗ bàn rống trở về, một điểm không cho.

Mạnh Thanh lần này nhưng không có tâm tình gì đi khuyên bọn họ đừng cãi nhau, trầm mặt ngồi ở một bên , mặc cho bọn hắn rống đến rống đi, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Cuối cùng là Tề Vân mở miệng đánh gãy Lỗ San cùng Viên Bằng tranh chấp, riêng phần mình trấn an một chút về sau, hướng phía Mạnh Thanh nói ra: "Lão Mạnh, rắn răng bản thân căn cơ bất ổn, lang nhện còn muốn chiếu cố trong nước, hiện nay ở nước ngoài có thể đánh, cũng chỉ có ngươi ta, đừng có lại cố kỵ kia chút kinh doanh, Liêm Quân buông tha hết thảy cùng chúng ta đánh, chúng ta không cầm xuất toàn lực là đấu không lại hắn."

Mạnh Thanh làm sao có thể không rõ bạch đạo lý này, hắn chính là không cam tâm! Ngọ môn mạnh mẽ phát triển nhiều năm như vậy, thật vất vả mới bò cho tới bây giờ vị trí này, có hiện tại quy mô, muốn để hắn lập tức từ bỏ nước ngoài lợi ích cùng địa bàn cùng diệt cùng chết, hắn làm không được.

"Liêm Quân xác thực quá thông minh, bỏ mặc căn cơ bất ổn rắn răng cuồng nuốt lợi ích, kiếm tẩu thiên phong giết lang nhện trọng yếu cao tầng, bức lang nhện phân tâm lo lắng trong nước, còn dùng sinh ý kéo lại ngươi... Chúng ta bốn nhà, thế mà lập tức liền được an bài ba nhà, diệt xác thực không cách nào một đối bốn, nhưng muốn một đối hai, hoặc là một đối ba, tại bỏ qua toàn bộ tình huống dưới, nó xác thực có thể liều mạng." Tề Vân còn đang nói, ngữ khí không nhanh không chậm, bình tĩnh được phảng phất bị đánh không phải hắn đồng dạng, "Lỗ San nói đúng, chúng ta trước đó không nên vọng động, không nên liều lĩnh, thậm chí không nên chủ động đi ăn hết diệt sinh ý."

Thanh tiến độ sinh tồn [ xuyên sách ]Where stories live. Discover now