4

469 13 0
                                    

Chương 70: Ta toàn là vì ngươi

Vài dặm bên ngoài Hướng Nguyên Đào gia trong tiểu lâu, một nhà ba người ngay tại ăn cơm chiều.

Hướng Nguyên Đào tan tầm trễ, nhà hắn bữa tối luôn luôn tương đối trễ.

Bàn ăn bên trên, Hướng Nguyên Đào ngay tại nghiêm túc hỏi: "Lập tức liền muốn lớp mười hai, đến cùng học văn học lý, ngươi vẫn là phải suy nghĩ thật kỹ. Ta ý tứ, nhưng thật ra là hi vọng ngươi có thể tham quân tiến vào bộ đội."

Hướng Thành sắc mặt hơi khó coi, cúi đầu bới cơm: "Ta muốn thi nghệ thuật loại viện trường học, làm âm nhạc."

Hướng Nguyên Đào sắc mặt có chút không xong, nhẫn nại lấy ôn nhu nói: "Âm nhạc loại vật này dù sao không làm việc đàng hoàng, thật chẳng lẽ muốn ở trên đây hao phí cả một đời?"

Hướng Thành ngạnh lấy đầu, lộ ra hiếm thấy kiên trì: "Âm nhạc là thứ rất tốt, ta liền muốn làm cả một đời. Cha, đây là ta yêu thích nhất cùng hứng thú, ta nghĩ tự mình làm chủ."

Hướng Nguyên Đào cũng nhịn không được nữa, sầm mặt lại: "Phụ thân ngươi trước kia cùng ta nói qua, hắn hi vọng con của mình tử có thể giống như hắn..."

Hướng Thành đột nhiên ngẩng đầu, bỗng nhiên nói một câu: "Ta không muốn nghe hắn, ta lại không thấy qua hắn. Hắn đã chết, vì cái gì..."

"Ba" một tiếng, Hướng Nguyên Đào thực sự nhịn không được, buông xuống trong tay đũa, sắc mặt lại là thống khổ vừa thấy thất vọng: "Ngươi —— "

Vi Thanh trong lòng nhảy một cái, hoảng vội vươn tay kéo hắn một cái, vừa mềm âm thanh đối Hướng Thành thấp giọng nói: "Ăn cơm trước, về sau bàn lại."

Hướng Thành tuấn lông mày nhíu chặt, thấp trong mắt nháy mắt có ướt át, qua loa mấy ngụm bới xong cơm, không nói một lời chuyển trên thân lâu.

Điện thoại bỗng nhiên vang lên, Vi Thanh đi tới, tiếp lên điện thoại: "Rực rỡ?"

"Mẹ, nhanh lên mở ti vi! Ta Đông Thân thành phố bạn học thời đại học vừa mới gọi điện thoại cho ta, nói vừa mới dao số!"

Hướng Nguyên Đào vừa nghiêng đầu, nhìn thấy thê tử kỳ quái sắc mặt, trong lòng của hắn có chút bất an, rực rỡ cái này chuyên môn đánh đường dài đến, là đã xảy ra chuyện gì sao?

Thật lâu, Vi Thanh mới để điện thoại xuống, cau mày, về tới bàn ăn bên trên.

"Rực rỡ nói cái gì a?" Hắn hỏi.

Vi Thanh trầm ngâm một chút: "Trước một trận, rực rỡ đi sát vách Phong gia, cùng bọn hắn thảo luận kia cái gì cổ phiếu thuận mua chứng, nhất định phải mua, ta liền đem ta học thuật trợ cấp, tiếp cận ba vạn nguyên, cho nàng."

Hướng Nguyên Đào nhíu nhíu mày: "Thua lỗ sao? Đứa nhỏ này, làm sao hồ nháo như vậy."

Vi Thanh mặc dù đối tiền tài không phải đặc biệt để ý, thế nhưng là cũng vì vừa mới nghe được mấy cái chữ kia khiến cho có chút khẩn trương.

Trọng sinh 80 chi trước kiếm một trăm triệuWhere stories live. Discover now