7

521 15 6
                                    

Chương 124: Cùng người Nhật Bản PK?

Phong Duệ nhẹ tay nhẹ nâng lấy Khâu Minh Tuyền đầu, tâm một chút xíu chìm xuống dưới.

Hắn giống như đột nhiên cảm giác được có chút không thể hô hấp.

Hai năm trước, Khâu Minh Tuyền chính là như vậy bị đá mài bàn đập đến đầu, ròng rã hôn mê tiếp gần một tháng, hiện tại lại một lần nữa bị xe chiếc va chạm đâm vào đầu, có thể hay không? ...

Cự lớn sợ hãi tuôn ra để bụng, hắn cúi đầu nhìn xem trong ngực Khâu Minh Tuyền, bỗng nhiên chôn xuống đầu, đem trán của mình chống đỡ tại Khâu Minh Tuyền trán bên trên.

Hắn lòng tràn đầy đầy mắt đều là trước mắt người này, căn bản quên đi bên người Andrea, thế nhưng là Andrea nhưng không có bỏ qua hắn, cúi đầu xuống, tìm tòi nghiên cứu mà nhìn chằm chằm vào Phong Duệ bên mặt: "Trời, Ryan, ngươi khóc!"

Hắn cái kia bình thường một mặt lãnh khốc, thần sắc đạm mạc Trung Quốc bạn bè, chật vật không chịu nổi mắt đỏ, ngẩng đầu nức nở nói: "Câm miệng, gọi lái xe được nhanh hơn chút nữa, van ngươi... ."

Andrea ngoẹo đầu xem hắn, lại xem hắn trong ngực Trung Quốc thanh niên, bỗng nhiên lắc đầu.

"Không cần."

Phong Duệ giận không kềm được, cơ hồ muốn xé nát hắn: "Ngươi nói cái gì? !"

Thanh niên tóc vàng lấy lòng chỉ chỉ trong ngực hắn, thần thái tựa như là một con ngoắt ngoắt cái đuôi đại chó lông vàng: "Tỉnh, ngươi nhìn nha!"

Phong Duệ hô hấp dừng lại, vẻ mặt hốt hoảng một chút, vậy mà ngay lập tức không có dám cúi đầu đi xem.

Rốt cục khó khăn vặn vẹo cứng ngắc cái cổ, hắn nhìn về phía trong ngực, đối diện đụng thượng, là cặp kia quen thuộc đôi mắt.

Hơi híp lại lông mi, óng ánh đen nhánh tròng mắt giống như là ngâm ở nước giếng bên trong ô nho tím, chính kinh ngạc nhìn nhìn qua hắn.

"Này này, ngươi tên là gì?" Bên cạnh, Andrea không hợp thời nghi lớn tiếng kêu lên, tràn đầy phấn khởi dùng tiếng Anh hỏi.

Khâu Minh Tuyền khó khăn nhìn về phía hắn, lông mày nhỏ không thể thấy nhăn lại: "Khâu Minh Tuyền."

"Ngươi biết mình ở nơi đó sao? !"

"Nga, Mát-xcơ-va..."

Phong Duệ không nói gì, hắn cũng hiểu rõ Andrea ý tứ, bị đánh tới đầu hôn mê, hiện tại tỉnh lại, đầu tiên được lập tức xác nhận một chút, người bị thương phải chăng thần chí thanh tỉnh, phải chăng đánh mất ký ức.

Andrea tràn đầy phấn khởi chỉ vào Phong Duệ: "Như vậy hắn đâu? Hắn là người thế nào của ngươi, ngươi còn nhớ rõ hắn sao?"

Trong xe hoàn toàn yên tĩnh, Khâu Minh Tuyền run rẩy mi mắt, đen lúng liếng con mắt dời đi.

Phong Duệ nhìn chằm chặp hắn, hô hấp phảng phất dừng lại.

Trọng sinh 80 chi trước kiếm một trăm triệuWhere stories live. Discover now