1

5.4K 55 65
                                    

Chương 01:

Ánh nắng từ cửa sổ thủy tinh chiếu vào, vẩy xuống cả phòng kim sắc quang mang, tinh hồng sắc thảm thượng rơi xuống chén rượu bình rượu, trong bình hoa cắm đầy hoa tươi, triều khí phồn thịnh, kiều diễm ướt át, mà bình hoa cự đại mỹ lệ, tinh xảo gốm sứ bình hoa trên có màu lam nhạt xinh đẹp đồ án.

Nằm tại bình hoa sau mắt người da khẽ nhúc nhích.

Hắn không mảnh vải, làn da tinh tế bóng loáng, ánh nắng giống một giường chăn mỏng bao phủ hắn, để màu đen tóc ngắn cũng có màu ấm ánh sáng.

Từ trong nhà góc độ nhìn lại, chỉ có thể nhìn thấy hắn một đôi chân, ngón chân tròn trịa, hiện ra ửng đỏ, mu bàn chân có chút kéo căng lên, làn da trắng noãn như ngọc.

Thậm chí không cần lộ khuôn mặt, liền có thể để người tưởng tượng đến tinh xảo sứ người.

Người kia mở mắt, ngay từ đầu có chút mờ mịt, hai mắt bên trong chỉ có một đầm nước đọng, không có chút rung động nào, nhưng là rất nhanh, con ngươi của hắn hơi co lại, tựa như gặp cái gì có quan hệ sinh tử đại sự, thẳng đến mấy phút sau mới quay về bình tĩnh.

Thẩm Trăn vẫn như cũ không thể tin, nhưng hắn rốt cục bình tĩnh lại.

—— hắn trở về!

Về tới yến hội ngày hôm sau sớm bên trên, về tới hắn khi còn sống.

Quần áo liền tản mát ở bên cạnh thảm bên trên, quần áo trong đã bị xé bỏ, có thể nghĩ tối hôm qua một đêm kích tình lợi hại đến mức nào, Thẩm Trăn trực tiếp từ bỏ đem kia vải rách đồng dạng quần áo trong lại mặc thân trên, hắn cứ như vậy trần trụi lồng ngực, mặc một bộ âu phục áo khoác đứng lên.

Vừa vặn đám người hầu cái này cũng phải tiến đến quét dọn.

Mấy cái nữ hầu cùng đi tiến đến, vừa nhìn thấy Thẩm Trăn, tất cả đều cúi đầu, các nàng trên gương mặt sung huyết, giống như một giây sau máu tươi liền sẽ chảy xuống, thuận cái cằm sa sút trên mặt đất bên trên.

Thẩm Trăn hở ngực, hào phóng lộ ra một mảnh tím xanh mập mờ vết tích, cái này đủ để cho người mặt đỏ tới mang tai, thậm chí não bổ đêm qua hắn cùng cái nào nữ hài một đêm điên đảo.

"Thẩm Thiểu-." Quản gia vội vàng chạy tới, nhìn thấy Thẩm Trăn dáng vẻ thiếu chút nữa dưới chân không vững, hắn vội vàng ổn định thân hình, vội vàng nói: "Nhị thiếu lĩnh người đến đây."

Thẩm Trăn đã sớm chuẩn bị.

Ngay tại lúc này, đời trước hắn mơ hồ cùng người phát sinh quan hệ, ngày hôm sau liền bị Tần nhị ca dẫn người tóm gọm, hắn lúc ấy đã xấu hổ vừa xấu hổ, không biết làm sao đối mặt mình, cũng không biết làm sao đối mặt Tần đại ca.

Vô luận Tần nhị ca nói cái gì hắn đều chỉ có thể cúi đầu đáp là, sau đó mình liền thành thành thật thật lăn ra Tần gia.

Họa thủyWhere stories live. Discover now