2

3K 36 27
                                    

Chương 34:

"Lúc thanh a." Tô Nguyên hiện tại ở tại Tần Việt cho Tô Thời Thanh chuẩn bị trong phòng, rời đi Tô gia về sau, Tô Nguyên thẻ liền không có, hắn đời này từ không tay làm hàm nhai qua, làm nửa đời người mọt gạo, hiện tại để hắn đi kiếm tiền? Quả thực chính là người si nói mộng, hiện tại hắn cùng thê tử đi theo con trai ở cùng nhau, cũng là cảm thấy cũng không tệ lắm.

Nhưng đó là tại biết Tô Thời Thanh muốn đi Thẩm gia trước kia.

Tô Nguyên con mắt có chút đỏ, hắn bắt lấy con trai tay, nghiêm túc nói: "Ngươi không thể đi Thẩm gia, ngươi đi Thẩm gia, kia không phải là Thẩm gia con trai?"

Tô Thời Thanh lại tỉnh táo dị thường: "Cha, ta nếu là không đi Thẩm gia, vậy bây giờ ta coi là gì chứ? Tô gia không nhận ta, ta lại không về được Tần gia, không đi Thẩm gia, ta làm sao bây giờ?"

Tô Nguyên: "Vậy không được! Ngươi là con trai ta! Về sau muốn cho ta nuôi lão tống chung! Ta đem ngươi nuôi như thế lớn, ngươi đi cho người khác làm con trai, ta không tiếp thụ, ta không đồng ý!"

Tô Thời Thanh hơi không kiên nhẫn, hắn xông phòng bếp hô: "Mẹ! Ngươi mau tới khuyên nhủ cha!"

Từ biết Tô Thời Thanh muốn đi Thẩm gia bắt đầu, Tô Nguyên vẫn tại nhắc tới chuyện này.

Tô Thời Thanh mẹ là Tô Nguyên ở trường học quen biết, gia đình bình thường xuất thân, nàng mặc tạp dề từ phòng bếp đi tới, nàng cùng Tô Thời Thanh dáng dấp rất giống, đều là trứng ngỗng khuôn mặt mắt to, tiểu xảo cái mũi, hơn bốn mươi tuổi cũng không hiện lão, nàng ấm giọng thì thầm đối trượng phu nói: "Ông xã, ngươi chớ cùng hài tử sinh khí, lúc thanh cũng là bất đắc dĩ."

"Cái gì bất đắc dĩ? Bất đắc dĩ liền muốn đi nhận giặc làm cha?" Tô Nguyên tức hổn hển.

Hắn vì con trai rời đi Tô gia, kết quả con trai quay đầu cũng không phải là con trai hắn?

Tô Thời Thanh ma ma gọi cát lan, nàng tiến tới, đưa tay khẽ vuốt Tô Nguyên lưng, ôn nhu nói: "Ngươi chỉ nhìn đạt được lúc thanh hiện tại trôi qua không tệ, nhưng là ngươi cũng phải biết, Tần đại thiếu mặc dù đối với chúng ta lúc thanh được, nhưng chúng ta sự tình nếu là không có xuất thân, về sau hành tẩu cũng khó khăn."

Tô Nguyên bị vợ Tử An phủ về sau cuối cùng thuận khí một chút, nhưng trong lòng vẫn là qua không được đạo khảm này, thế là nói: "Nhận cái kết nghĩa là được rồi, làm gì nhất định phải treo ở Thẩm gia đi."

Tô Thời Thanh nhéo nhéo mi tâm, trong giọng nói mang theo nồng đậm bất mãn: "Cha, việc này đều nói xong, ta liền khuôn mặt cũng không cần đi cầu Thẩm Trăn, này mới khiến hắn nhả ra, hiện tại ta không đi, ta không phải bạch mất mặt sao?"

Cát lan: "Thẩm Trăn? Chính là cái kia đem ngươi đưa đến Tần gia Thẩm Thiểu-? Ngươi không phải cùng hắn quan hệ rất tốt sao? Làm sao còn muốn cầu hắn mới được?"

Tô Thời Thanh trầm mặc mấy giây, một lát sau mới nói: "Hắn không phải người tốt lành gì, tâm cơ thâm trầm, ta rời đi Tần gia, ta cảm thấy cũng có bút tích của hắn, đoán chừng cũng là bởi vì hắn còn có chút áy náy, mới có thể để ta đi Thẩm gia."

Họa thủyΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα