Văn Án

11K 234 15
                                    

Âu Thần là một cảnh sát đặc nhiệm tài ba, nàng tinh thông các loại võ nghệ, thân thể hảo nhưng nàng là cô nhi, vì vậy nàng luôn phấn đấu, luôn luôn hoàn thiện nhiệm vụ 1 cách xuất sắc, vì thế hiện tại nàng đã đội trưởng.

Nhưng không ai biết rằng, cô nàng cảnh sát cao ngạo kia giờ lại đang nằm đọc tiểu thuyết ở nhà a, đúng nàng rất thích đọc tiểu thuyết. Bộ tiểu thuyết này đúng là cẩu huyết và bất công với nam nữ phụ đi

Nữ chính là Bạch Tử Hoạ, một đại minh tinh, bề ngoài thánh thiện, nhưng luôn tìm cách hãm hại nữ phụ để nàng tránh xa Lâm Chí Quân - Nam chính. Lâm Chí Quân thực chất là một kẻ hám danh, hắn thích là Cố Dạ Bạch, nữ phụ, một nữ tổng tài cao lãnh trên thương trường nhưng vì nữ chính là đại phú hào a, hơn nữa Bạch Tử Hoạ lại thích hắn, nên hắn sao có thể không đến với nàng đâu, thêm nữa là Bạch Tử Hoạ suốt ngày bôi nhọ Cố Dạ Bạch trước mặt mọi người khiến hắn càng thêm chán ghét nàng. ( Cố Dạ Bạch cũng là người có tiền nha mọi người, nàng chỉ thua Bạch Tử Hoạ một chút)

Mà nam phụ vì quá yêu Bạch Tử Hoạ, khi biết nàng và nam chính đến với nhau, hắn đau khổ đi tìm nàng nhưng lại gặp Lâm Chí Quân, thấy Lâm Chí Quân chỉ có mỗi chiếc khăn trên người ra mở cửa, Lâm Chí Quân còn cười khiêu thích hắn, nói hắn là kẻ thua cuộc, hắn điên tiết cho Lâm Chí Quân mấy quyền, vừa lúc Bạch Tử Hoạ đi xuống, thấy một màn nàng vội lại đỡ Lâm Chí Quân lên, hướng hắn trợn mắt quát:

"Ngươi làm cái quái gì vậy hả? Hắn là nam nhân của ta, ngươi không được động đến hắn, nếu không ta không để yên cho ngươi, ta trước nay chưa bao giờ thích ngươi, ngươi có thể hay không để yên a"

Hắn tuyệt vọng, tâm vỡ vụn, hắn đáp ứng nàng:"Hảo", hắn không biết hắn ra xe như thế nào, hoá ra người đó chưa bao giờ yêu hắn, là do hắn tự mình đa tình, hắn lao xe đi thật nhanh, hắn gặp tai nạn và mất a.

Còn Cố Dạ Bạch, khi sự chịu đựng lên đến tột cùng, nàng hắc hoá, tìm cách trả thù Bạch Tử Hoạ và rồi nàng phải vào tù

Âu Thần tức giận, nàng nói:" Nam phụ quả là mắt mù đi, như thế nào lại đi yêu Bạch Tử Hoạ, nếu ta là hắn, ta sẽ đi truy nữ phụ a, nàng hảo tốt, ân lại còn xinh đẹp"

Mà nam phụ, cũng cùng tên với nàng - Âu Thần

Xuyên thành tra nam về sau Where stories live. Discover now