2

1.4K 17 5
                                    

Chương 42:

Triệu Cận Đông rời giường về sau cũng không thoải mái, hắn loại này cấm dục, lại trời sinh khí huyết tràn đầy nam nhân, một khi bị dẫn phát dục vọng liền cứng rắn đến đau đớn, đau khổ một đêm, khí sắc có thể tốt hơn chỗ nào.

Mẹ Vương hỏi hắn bữa sáng ăn cái gì.

"Tiểu Sâm đều là ăn cái gì?"

"Hắn gần nhất bữa sáng đều ăn bánh bao."

"Kia cùng hắn đến đồng dạng a."

Mẹ Vương liền cười nói: "Hắn vậy liền một phần, vẫn là bảo dưỡng cư làm tốt đưa tới, nếu không ngươi chờ chút xem hắn có thể ăn được hay không xong, hắn mỗi lần cũng nên còn lại mấy cái, ăn không hết."

"Không đủ ăn vân một chút chẳng phải xong rồi. Chính các ngươi làm bánh bao cũng không tệ, tiểu Sâm ngẫu nhiên cũng thay đổi khẩu vị, gạch cua vật kia ăn nhiều cũng không tốt." Triệu thái thái từ bên ngoài chạy bộ trở về, lau mồ hôi nói: "Tiểu Sâm sẽ còn cùng lão nhị so đo những thứ này."

Mẹ Vương liền cười đi bưng bánh bao đi.

Tống Sâm từ trên lầu đi xuống thời điểm, Triệu Cận Đông đã đi làm, mẹ Vương nói với hắn bánh bao sự tình, Tống Sâm nói: "Hắn thích ăn a?"

"Nhìn không ra có thích hay không, " mẹ Vương liền nói: "Hắn từ nhỏ đến lớn liền không kén ăn, nhưng cũng không có đặc biệt thích ăn."

Ăn cái gì là như thế này, đối người cũng là dạng này.

Rất khó suy nghĩ ra khẩu vị của hắn tới.

Tống Sâm ăn điểm tâm thời điểm, Triệu Vân Cương cùng Triệu Tân Chi cũng lục tục thức dậy. Triệu Vân Cương nhìn thấy Triệu Tân Chi thời điểm còn sửng sốt một chút, nói: "Lão đại cũng quay về rồi."

Triệu Tân Chi nói: "Trở về tương đối trễ."

"Vừa vặn ta có chuyện gì muốn hỏi ngươi, lão Dương nói, hắn kia khuê nữ sau này trở về liền nói cùng ngươi không thích hợp, hai người các ngươi đơn độc gặp mặt qua a?"

Tống Sâm nghe liền ngẩng đầu nhìn Triệu thái thái một chút, Triệu thái thái uống vào sữa bò, buông xuống về sau thanh một chút cuống họng.

Xem ra Triệu Bảo Đào cùng Dương Tuệ sự tình, nàng cũng không cùng Triệu Vân Cương xách.

Triệu Tân Chi đại khái cũng là bị mơ mơ màng màng, nói: "Yến hội về sau liền không có sẽ liên lạc lại qua."

"Ngươi không có chủ động tìm nàng vẫn là nàng không chủ động tìm ngươi?"

"Đều không có đi." Triệu Tân Chi nói.

"Ta nhìn coi như xong, " Triệu thái thái nói: "Nàng cùng lão đại không thích hợp."

Triệu Vân Cương nói: "Hài tử hôn sự ngươi ít nhúng tay."

"Hai chúng ta là không thích hợp." Triệu Tân Chi nói nhìn Triệu thái thái một chút. Triệu thái thái không có buộc hắn cùng Dương Tuệ liên hệ, hắn vẫn là thật bất ngờ.

Không cho phép làm nũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ