3

997 16 3
                                    

Chương 80:

Bất quá Tống Sâm cảm thấy buổi tối hôm nay đúng là một cơ hội.

Bị thương, thừa cơ vung cái kiều, rất chuyện đương nhiên a?

Bình thường luôn luôn ít nhiều có chút không có ý tứ, bây giờ tốt, có lý do.

Hắn đánh răng xong liền ra, thấy Triệu Cận Đông lại tại thấp giọng phát giọng nói, nói cũng đều là chuyện làm ăn, bên trong tiếng Anh đều có.

Thật sự là lưu loát thuần khiết đến có chút gợi cảm khẩu ngữ, hắn tiếng Anh cũng không tệ, nhưng thuộc về câm điếc tiếng Anh, há miệng lại không được. Hắn trước kia tại độc thân chung cư ở thời điểm, có lần dưới lầu đụng phải một người ngoại quốc lấy chuyển phát nhanh, người nước ngoài kia không hiểu làm sao lấy, hỏi hắn, hắn lúc đầu cảm thấy dựa vào mình tiếng Anh, giúp người nước ngoài kia không đáng kể, ai biết lắp bắp, một câu hoàn chỉnh đều không nói ra.

Đây là giáo dục cấp độ vấn đề, một ngụm thuần khiết lưu loát ngoại ngữ, là cần tiền tài làm nền tảng. Hắn không có điều kiện kia.

Triệu Cận Đông gặp hắn trở về, liền đi ban công nói chuyện, bên ngoài đã đen, cách ban công cửa thủy tinh, lờ mờ thấy không rõ bên ngoài, chỉ có thể nhìn thấy Triệu Cận Đông đại khái bóng lưng, đại khái cái đầu cao, vóc người đẹp, rất có ông chủ phái đoàn.

Tống Sâm bò lên giường nằm xuống, nghĩ mình có thời gian cũng phải học thêm chút ngoại ngữ, về sau xuất ngoại du lịch, khẳng định cần phải.

Hắn thật rất muốn trở thành vì Triệu Cận Đông ưu tú như vậy người, liền người tố chất mà nói, hắn thật kém Triệu gia mấy cái này nhi tử rất nhiều. Cũng không biết hắn phải cố gắng bao nhiêu năm, mới có thể đuổi kịp bọn hắn.

Triệu Cận Đông lại bận rộn đại khái nửa giờ mới nghỉ ngơi, lần này hắn trực tiếp đưa điện thoại di động tắt máy.

"Có hay không nhao nhao đến ngươi?" Triệu Cận Đông đóng lại ban công cửa hỏi.

Tống Sâm nói: "Không có."

Triệu Cận Đông liền nói: "Trở về tương đối vội vàng, có chút làm việc cần kết thúc công việc."

Hắn nói liền đi lên, đi một chuyến toilet.

Tống Sâm nằm tại trên giường bệnh, tà tâm ngo ngoe muốn động.

Hắn đang suy nghĩ hắn muốn làm sao mở đầu.

Dù sao bị thương, nằm tại trên giường bệnh còn không thành thật, suy nghĩ một chút cái này thực sự để người có một chút điểm thẹn thùng. Nếu như Triệu Cận Đông có thể chủ động, kia là không còn gì tốt hơn.

Triệu Cận Đông chủ động muốn ôm hắn, hắn lại khách sáo cự tuyệt một chút, quả thực già mồm vừa vặn.

Tống Sâm đầy cõi lòng chờ mong, liền chờ Triệu Cận Đông ra. Ai biết Triệu Cận Đông từ trong toilet ra về sau, liền đối với hắn nói: "Thời điểm không còn sớm, đi ngủ sớm một chút đi."

Không cho phép làm nũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ