2

1K 17 31
                                    

Chương 47: Thành thân liền có thể ngụ cùng chỗ

Kỳ Nhất Bạch thông qua cung nỏ cùng xe đạp chế tác thời gian, tính ra ra hệ thống đoán tạo thất chế tác tám trâu nỏ thời gian cũng không qua vượt qua hai canh giờ, liền an tâm, lấy loại tốc độ này, trong một tháng khẳng định có thể đem Tiêu Huyện lệnh định cung nỏ đều làm được.

Chờ bạc tới tay, hắn là có thể đem AK hệ liệt linh kiện cần mua, đạn cũng có thể xa xỉ mua cái hơn ngàn phát.

Đến lúc đó coi như Tiêu Ngọc Noãn nói lưu phỉ nhóm tới, hắn cũng không sợ, cùng lắm thì liều mạng bại lộ AK phong hiểm cũng phải đem bọn hắn đều thình thịch.

Tại nguyên chủ trong trí nhớ, tại toàn bộ Nghi Thủy khu lưu phỉ đều rất hung hăng ngang ngược, cướp bóc đốt giết việc ác bất tận, quan phủ đều phát ra treo thưởng bố cáo, giết một cái lưu phỉ nhưng mang người đầu đi lĩnh năm lượng bạc ban thưởng, có không ít thân thủ không tệ hán tử liền dứt khoát tụ cùng một chỗ, chuyên môn đi giết lưu phỉ, còn tự xưng là XX giúp hoặc là XX vệ, tại Kỳ Nhất Bạch xem ra, cái này kỳ thật chính là thợ săn tiền thưởng.

Kỳ Nhất Bạch tự nhiên cũng muốn trở thành loại này trong truyền thuyết thợ săn tiền thưởng, nhưng hắn cũng biết mình trừ có hệ thống bên ngoài, căn bản không có năng lực, nếu là thật sự cùng lưu phỉ nhóm xung đột chính diện, đoán chừng không đợi hắn động thủ liền đã bị phản sát, bất quá hắn đột nhiên cảm thấy Vệ Khanh dáng người tráng kiện nhìn xem cũng rất mạnh, hắn nếu là trở thành thợ săn tiền thưởng, nên rất lợi hại đi.

【 đinh, sơ cấp nhiệm vụ ba: Tìm kiếm quả bơ dừa cũng thành công rút ra lịch dầu 】

Đột nhiên, Kỳ Nhất Bạch nghe được hệ thống ban bố nhiệm vụ kém chút giật nảy mình, hắn đều suýt nữa quên mất mình còn được làm nhiệm vụ, phủ nhận đừng nói cái khác, mạng của mình đều không gánh nổi.

Bất quá may mắn lần này hoàn thành bán cung nỏ nhiệm vụ, hắn lại thêm sáu mươi điểm HP, tăng thêm trước đó thêm ra tới hai mươi điểm HP, chính là có tám mươi điểm, đủ sống đã hơn hai tháng!

Quả bơ dừa là cái gì?

Nguyên chủ trong trí nhớ cũng không có loại vật này, để hắn hiện tại làm cũng không biết làm thế nào.

May mắn nhiệm vụ này không có quy định thời gian kỳ hạn, hắn có hai tháng, có thể từ từ sẽ đến.

Kỳ Nhất Bạch dự định tốt đi trước tìm Triệu Tam Hộ, hỏi hắn có thể trong vòng một tháng làm ra bao nhiêu cung nỏ, hắn biết nếu như về sau cung nỏ hoặc là cái khác binh khí nhu cầu lượng gia tăng, Triệu thúc khẳng định ứng phó không được, nếu là hắn có thể xây cái nhà máy đại lượng sản xuất, như thế cũng không tệ lắm.

Dù sao hắn coi như biết có hệ thống đoán tạo thất, nhưng nếu là không xây cất nhà máy, sẽ để cho người hoài nghi hắn cung nỏ lai lịch.

Kỳ Nhất Bạch tìm Triệu Tam Hộ nói Tiêu Huyện lệnh muốn định cung nỏ về sau, Triệu Tam Hộ cùng Triệu thẩm đều sợ ngây người:

Sinh viên kỹ thuật mạnh nhất cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ