3

813 16 8
                                    

Chương 76: Không nhìn?

Mặc dù mổ bụng lấy tử nghe đáng sợ, bất quá Triệu Hồng Hưng nghĩ đến Kỳ Nhất Bạch cho bọn hắn suối bắc thôn kinh hỉ nhiều lắm, đến bây giờ, hắn còn không có nghe nói có cái kia gia đình chết đói chết cóng.

Lúc trước hắn đều coi là Lưu lão thẩm cùng nàng tôn nữ cái này trời đông giá rét khẳng định không chịu nổi, nhưng hết lần này tới lần khác người ta hiện tại trôi qua nhưng thoải mái, Nha Nha còn nói nàng sữa mua thật nhiều thịt ăn tết ăn đâu.

Bên dòng suối ở một cái độc thân song, lúc đầu song thân qua đời, cũng rất có thể không chịu nổi, nhưng bây giờ hắn trôi qua tốt, nói là đều có người cho hắn tìm nhà chồng, khả năng sang năm có thể gả đi.

Mà nhất làm cho hắn cảm thấy bội phục chính là lý tiểu Nha cùng nàng kia tê liệt trên giường nương, lý tiểu Nha mẹ nàng lúc trước trôi qua khổ, lúc tuổi còn trẻ sinh hai cái nữ, bị nhà chồng tha mài, trượng phu bắt đầu làm việc lúc lại xảy ra ngoài ý muốn, lưu lại hai cái nữ nhi mình nuôi dưỡng, nhất làm cho người tức giận chính là, lý lớn nha không có lương tâm, mang theo trong nhà chỉ có tiền gả về sau cũng không có trở lại nữa. Đem mẹ nàng sống sờ sờ tức giận đến tê liệt tại giường.

Lý tiểu Nha đều hai mươi bốn, lại vì nàng tê liệt nương, một mực không có gả, nói là nàng nếu là gả, mẹ nàng liền sẽ chết.

Triệu Hồng Hưng nghe Vương Quế Hoa nói, lý tiểu Nha đã mời đại phu cho nàng nương chữa bệnh, nói là hiện tại lý tiểu Nha nương tựa hồ có chuyển tốt.

Nghe nói trong thôn có chút thực sự sống không nổi, đều được an bài lâm thời tại Kỳ Nhất Bạch nhà máy trồng rau, chờ trời đông giá rét quá khứ liền nhìn xem muốn hay không lưu lại tiếp tục làm việc.

Nếu là ngày trước, này lại nhi chí ít có mấy nhà sẽ truyền đến có lão nhân chết cóng tin tức.

Triệu Hồng Hưng cảm nhận được năm nay trong thôn sẽ có lớn như vậy biến hóa, toàn dựa vào Kỳ Nhất Bạch, trong lòng của hắn đừng đề cập nhiều cảm khái, hắn qua mấy năm liền phải đem thôn trưởng nhường ra đi.

Lúc đầu khẳng định là muốn cho con trai mình, nhưng này lại, hắn kỳ thật rất muốn cho Kỳ Nhất Bạch, hắn tin tưởng có Kỳ Nhất Bạch tại, suối bắc thôn sẽ chỉ càng ngày càng tốt, làm sao Kỳ Nhất Bạch là cái song, bất quá Triệu Hồng Hưng cũng có thể cho Vệ Khanh.

Vệ Khanh hiện tại để hắn cảm thấy đặc biệt an tâm, có thể đem lưu phỉ toàn giết chết người, được nhiều lợi hại a, về sau khẳng định cũng có thể bảo vệ tốt các thôn dân.

Triệu Hồng Hưng càng nghĩ càng thấy được dạng này có thể thực hiện, tính toán đợi đầu xuân xong cùng Triệu gia mấy cái thúc công trò chuyện chút.

Năm gần đây nhốt, Triệu Hồng Hưng xác định Kỳ Nhất Bạch sẽ không bị Lan Nương sự tình liên lụy, trước hết rời đi.

Triệu Hồng Hưng rời đi về sau, Kỳ Nhất Bạch mới phản ứng được, bất tri bất giác đều nhanh muốn qua tết.

Sinh viên kỹ thuật mạnh nhất cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ