5. Thanh Liên kiếm ca

427 26 0
                                    

Tư Không Linh chạy đến chân núi khi mới phát hiện, này xa khinh thường mắt sườn núi nhỏ cư nhiên như vậy cao như vậy đẩu tiễu, không có con đường có thể đi, chỉ có thể đồ đi leo lên đi lên.

Tư Không Linh dọc theo đột ra vách đá đi bước một hướng về phía trước leo lên, dưới chân thỉnh thoảng có rơi xuống đá vụn, Tư Không Linh đã bò đến giữa sườn núi, trộm triều tiếp theo liếc, thế nhưng là sâu không thấy đáy, vạn trượng vực sâu. Một chân đạp lên trên tảng đá, ai ngờ cục đá vì bị gió bào mòn mà trở nên lỏng lẻo, Tư Không Linh mới vừa giẫm một bước, liền một chân sụp hướng sơn cốc rớt xuống, a a a...... Tư Không Linh thét chói tai liên tục, sợ tới mức bảy hồn mất sáu, may mắn nàng tay mắt lanh lẹ bắt được dây leo một bên, nếu không thật muốn ngã xuống quăng ngã thành mảnh nhỏ.

Ngoan ngoãn, nữ nhân kia không phải là cố ý chỉnh ta đi, ta hảo tâm buông tha nàng, giúp nàng hạ sốt, nàng cư nhiên như vậy đối ta, muốn trí ta vào chỗ chết, thật quá đáng!

Chính là Tư Không Linh không phải dễ dàng chịu thua người, nàng quá muốn trở nên cường đại, cho nên mặc kệ cỡ nào gian nan, nàng đều nhất định phải làm được!

Trên đỉnh núi quả nhiên trường một ít kỳ hoa dị thảo, trong đó liền có Tần Tiêu miêu tả Thất Vị Thảo, Thất Vị Thảo có bảy đóa hoa cánh, bảy đóa hoa cánh nhan sắc nhất trí, bất quá xem trên đỉnh núi Thất Vị Thảo, rồi lại có hồng cam vàng lục màu xanh tím bảy loại nhan sắc. Bất đồng nhan sắc Thất Vị Thảo phân bố ở bất đồng khu vực, cộng đồng đặc điểm là đều lớn lên ở vách núi bên cạnh, rất khó ngắt lấy.

Tư Không Linh tuyển một đóa màu đỏ Thất Vị Thảo, thật cẩn thận triều sơn hạ leo lên, nhất thất túc thành thiên cổ hận, nàng đương nhiên không nghĩ muốn chính mình cấp quăng ngã thành bùn lầy, chờ nàng lại trở lại chân núi khi, chân trời đã xuất hiện ánh nắng chiều, bất tri bất giác trung thế nhưng qua lâu như vậy, màn đêm buông xuống, Tư Không Linh sờ sờ bụng, mới phát hiện chính mình đói lả.

Tư Không Linh đắc ý dào dạt phản hồi nhà tranh, đem trang Thất Vị Thảo túi tiền đưa cho Tần Tiêu, "Xem, ngươi muốn đồ vật ta cho ngươi mang đến."

Tần Tiêu ở một bên vận công chữa thương, cũng không có tiếp nhận túi tiền, thậm chí liền xem đều không có nhiều xem một cái, chỉ là phân phó nói, "Chính ngươi đem túi tiền mở ra tới xem."

Tư Không Linh mở ra túi tiền, lại phát hiện phía trước còn hảo hảo Thất Vị Thảo, hiện giờ thế nhưng khô héo, "Tại sao lại như vậy?" Tư Không Linh không dám tin tưởng mở to mắt.

"Thất Vị Thảo rời đi thổ nhưỡng sau, sẽ ở sau nửa canh giờ khô héo, ta hôm nay buổi sáng không phải đã nói với ngươi, muốn ở nửa canh giờ nội phản hồi sao?"

Tư Không Linh cúi đầu hồi tưởng, giống như Tần Tiêu phía trước là nói qua như vậy một câu, bất quá lúc ấy nàng căn bản không có để ý.

"Ngươi đêm nay không chuẩn ăn cơm, đây là không hoàn thành nhiệm vụ trừng phạt." Nghe được Tư Không Linh cái bụng thầm thì kêu vang, Tần Tiêu lại bổ sung một câu, "Bất quá ngươi có thể đi bên hồ uống điểm hồ nước đỡ đói."

[BHTT] [QT] Kiếm Khách Của Nữ Vương - Tiểu Tiên Kê (Full)Where stories live. Discover now