6. Sơn Quỷ

356 27 0
                                    

Sáng sớm, hoa thơm chim hót, tuyết sắc hoa lê thượng mang theo vài giọt thần lộ, sơn cốc truyền đến leng ka leng keng nước chảy thanh, dễ nghe êm tai.

Ra nước bùn mà không nhiễm, trạc thanh liên mà không yêu, Tư Không Linh thanh liên kiếm ca kiếm chiêu luyện được càng thêm thuần thục, nàng huy kiếm như gió, mộc kiếm đuổi theo đầy trời bay múa con bướm vũ động, dáng người như chuồn chuồn lướt nước kéo dài qua thanh triệt như gương mặt hồ, quần áo phía trên không có lây dính thượng một đinh điểm giọt nước.

Mặt hồ một khác đầu đột nhiên nghênh diện đi tới một cái xa lạ nam nhân, nam nhân trên mặt có một cái lại trường lại khoan đao sẹo, trên lưng khiêng một phen hai mét chi lớn lên cự kiếm, cánh tay thượng che kín màu xanh lá hình xăm.

"Đứng lại, ngươi là ai, tới nơi này làm cái gì?" Tư Không Linh che ở nam nhân trước mặt, dùng mộc kiếm chỉ đối phương. Này nam nhân thoạt nhìn người tới không có ý tốt, chẳng lẽ là tới đuổi giết ta phải tiền thưởng?

"Lăn một bên đi, ta cũng không giết nữ nhân cùng tiểu hài tử." Nam nhân không có cúi đầu xem Tư Không Linh liếc mắt một cái, tràn ngập lệ khí đôi mắt nhìn thẳng phía trước, kia đúng là Tần Tiêu tạm cư nhà tranh phương hướng.

Tư Không Linh đã chịu bỏ qua, trong lòng khó chịu, thi triển khinh công mũi chân một điểm, lại lần nữa chặn nam nhân đường đi, "Nơi này là địa bàn của ta, ngươi không chuẩn bước vào!"

Lúc này nam nhân rốt cuộc cúi đầu nhìn Tư Không Linh liếc mắt một cái, ánh mắt tràn ngập thô bạo huyết tinh, "Ngươi có biết ngăn trở ta đường đi hậu quả?"

Tư Không Linh đi theo Tần Tiêu bên người có một đoạn thời gian, cho nên rất rõ ràng cái loại này nguy hiểm ánh mắt sở đại biểu ý nghĩa, đó là sát ý, "Ngươi vừa mới không phải nói ngươi không giết nữ nhân cùng tiểu hài tử sao? Này hai hạng ta đều chiếm."

Thân thể bị một cổ cực đại lực đạo va chạm, trái tim như là bị xoa nát, khó có thể hô hấp, thân thể bay lên, thật mạnh đánh vào thô tráng trên thân cây. Một ngụm máu tươi phun ra, Tư Không Linh mới vừa duỗi tay mu bàn tay chà lau, lại một ngụm máu tươi phun ra. Đau, đau quá, bất đồng với Tần Tiêu đá nàng kia một chân, người nam nhân này xuống tay so Tần Tiêu trọng gấp mười lần, ngũ tạng sáu phổi đều bị này dùng ra toàn lực một chân làm vỡ nát.

Tư Không Linh gắt gao cắn hàm răng, không rên một tiếng, tay chặt chẽ che lại ngực, lại như cũ vô pháp giảm bớt kia chí mạng đau nhức. Tâm mạch đều nứt, không sống được bao lâu, Tư Không Linh cường nuốt xuống từ yết hầu trung toát ra huyết phao, cả người ngăn không được run rẩy. Giờ phút này nàng mới biết được, phía trước Tần Tiêu đá kia một chân, còn không có dùng ra nàng công lực một phần mười. Mà trước mặt người nam nhân này, căn bản là là muốn đẩy nàng vào chỗ chết.

Tư Không Linh không sợ hãi tử vong, chỉ là thù lớn chưa trả, nàng không thể chết được, không dám chết.

"Ta tuy rằng thề không giết nữ nhân cùng tiểu hài tử, bất quá ta có thể vì ngươi phá lệ một lần. Tiểu cô nương, dám chắn ta lộ người, cần thiết chết. Ngươi bị ta làm vỡ nát tâm mạch, sống không quá hai cái canh giờ." Cõng cự kiếm nam nhân từ hơi thở thoi thóp Tư Không Linh bên người đi qua, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nhà tranh, đối đem chết tiểu hài tử không có nửa phần thương hại, cũng không có lại nhiều xem một cái.

[BHTT] [QT] Kiếm Khách Của Nữ Vương - Tiểu Tiên Kê (Full)Where stories live. Discover now