26-30

65 4 0
                                    

Chương 26

An Tu Nhung căn bản không cần trợ giáo, bởi vì nàng đi học căn bản sẽ không dùng máy chiếu.

Ở toàn ban đồng học kinh ngạc cảm thán lại bừng tỉnh đại ngộ, tiếc hận lại không thể nề hà trong ánh mắt, Điền Điềm bị bắt đi lên bục giảng, ngồi ở mặt bên trợ giáo vị trí.

An Tu Nhung thậm chí làm bộ làm tịch mà cho nàng mở ra máy tính, đem mới tinh thao tác bình triển lãm đến nàng trước mặt.

Màn hình bối cảnh hình ảnh là một trương màu xanh lục phong cảnh chiếu, Điền Điềm có thể tưởng tượng đến này sáng lạn lục quang đánh tới chính mình trên mặt khi kia sáng lạn bộ dáng.

An Tu Nhung ngón tay ở trên màn hình hoạt động, cười vì nàng giảng giải thao tác phương pháp. Trước mắt bao người Điền Điềm chỉ có thể nén giận mà cúi đầu, nhậm người này bày ra trác tuyệt kỹ thuật diễn.

Nàng trước kia thế nhưng chưa bao giờ phát hiện quá, An Tu Nhung cư nhiên là cái dạng này người!

Nói tốt ngay thẳng thiện lương nhất ngôn cửu đỉnh đâu!

Còn hảo, như vậy bị đặt tại trên bục giảng tham quan thời gian cũng không trường, chính thức đi học đã đến giờ về sau, An Tu Nhung về tới bục giảng. Tươi cười thu đi, lại là kia phó băng sơn mỹ nhân diện than mặt, mỗi một câu đều phảng phất tự mang công thức.

Điền Điềm nhìn chằm chằm thao tác bình, giương mắt nhìn hạ vẫn chưa mở ra máy chiếu. Vì thế không kiêng nể gì mà khai trình duyệt lên mạng.

Lần này, nàng không có giống dĩ vãng giống nhau đi cẩn trọng học tập tri thức, mà là bắt đầu tìm liên minh có quan hệ An Tu Nhung bát quái tin tức.

Trong phòng học internet tốc độ không phải thực mau, đương giao diện xoay ước chừng có hai phút, sau đó nhảy ra bắt mắt tiêu đề khi, Điền Điềm cảm thấy chính mình theo này đó tiêu đề nổ thành từng hàng dấu chấm than.

《 An Tu Nhung hư hư thực thực bạn lữ hiện thân, diện mạo thanh thuần khí chất điềm mỹ! 》

《 đã từng cự tuyệt liên minh cường thế nhất liên hôn, cuối cùng nàng thế nhưng tuyển nàng?! 》

《 hiện thực bản cấm kỵ sư sinh luyến, tiến sĩ trăm vạn tiểu kiều thê! 》

......

Điền Điềm lâm vào trầm tư, lần đầu tiên nàng cảm thấy nàng cũng không hiểu biết An Tu Nhung, này đó bát quái đương nhiên là An Tu Nhung thả ra đi, sở hữu tin tức điểm đi vào đều quải cong mà khen Điền Điềm, thậm chí liền xứng đồ ảnh chụp đều là trải qua tỉ mỉ tân trang, mỗi một trương đều mỹ đến Điền Điềm muốn yêu chính mình.

Liên minh có cái này tâm tư có năng lực này, trừ bỏ hiện tại ở trên bục giảng vẻ mặt nghiêm túc người kia, còn có thể có ai.

Điền Điềm thật sự không nghĩ tới, An Tu Nhung nói kết hôn, liền chém đinh chặt sắt sấm sét ầm ầm, hoàn toàn không suy xét đương sự có đồng ý hay không, cứ như vậy quải cong mà chiêu cáo thiên hạ.

Nàng cho rằng An Tu Nhung cứu nàng ngày đó chính là nhất thời kích động, nàng kéo qua kia nhất thời, liền có thể hoãn hảo một thời gian.

[BH]_Tang thi nữ vương Tiểu Điềm Điềm - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ