71-75

55 4 0
                                    

Chương 71

Mưa to giàn giụa, Điền Điềm nhìn từ vây thành trên không bay qua tới màu đen bóng ma, không nhịn xuống dùng tang thi ngữ rống lớn một tiếng 【 thao! 】

Rống đến đang ở chiến đấu tang thi đàn run lên, động tác có trong nháy mắt đình trệ.

Yêu quái nhóm ngẩng đầu nhìn phía không trung, tuy rằng bọn họ mang mặt nạ, nhưng hiểu biết sở hữu tình huống Điền Điềm biết bọn họ giờ phút này nhất định tâm tình phức tạp.

Bọn họ hiện tại chiến đấu quần thể cũng không nhiều, nhưng cơ giáp tới ước chừng có tám đài.

Đãi hơi chút gần, Điền Điềm thấy rõ, là tam đài bốn đời, năm đài tăng mạnh tam đại.

Đoạn gia thật là danh tác.

【 chú ý trốn tránh 】 Điền Điềm đối các tang thi mệnh lệnh, này đàn tang thi trí lực giống như người trưởng thành, thực mau lĩnh ngộ Điền Điềm ý đồ. Chúng nó không ham chiến, nháy mắt hướng bên cạnh vật kiến trúc mặt sau phóng đi.

Yêu quái vốn dĩ cùng tang thi một chọi một đánh, vừa thấy đến các tang thi tập thể tránh né, nháy mắt bực bội.

Này có ý tứ gì? Không sợ chúng ta liền sợ cơ giáp? Cho nên chúng ta không bằng cơ giáp?

Vì thế, truy đánh đến lợi hại hơn.

Điền Điềm mắt thấy cơ giáp càng ngày càng gần, lập tức liền đến tầm bắn phạm vi, mà yêu quái còn dây dưa tang thi không biết tìm công sự che chắn, trong lòng vô cùng lo lắng, này trình diễn đến thật sự quá nghẹn khuất.

Vì thế đã phát lực, một sửa nguyên bản nhu nhu nhược nhược, né tránh tư thế, nháy mắt lược đảo mấy chỉ yêu quái, một tay một cái triều bên cạnh ném đi.

Phát sóng trực tiếp máy bay không người lái còn lên đỉnh đầu xoay quanh, hình ảnh truyền quay lại đến liên minh cũng liền 30 giây nội. Điền Điềm khom lưng sờ khởi hai cái đá, tạp quá khứ lực đạo thập phần hung mãnh.

Bang bang hai tiếng, hàng chụp tiểu phi cơ cameras theo tiếng mà toái. Địa phương khác nhưng thật ra không có bị hao tổn, vì thế liên minh phóng viên phi thường lý trí mà viễn trình thao tác, đem tiểu phi cơ khai trở về, đổi tân thiết bị.

Không có phát sóng trực tiếp theo dõi, Điền Điềm yên tâm mà vui vẻ, một đường tiến lên cũng không thương tổn ai, tách ra đang ở dây dưa yêu quái cùng tang thi.

Ly nàng xa nhất chính là chính quấn lấy vài chỉ tang thi Lạc sơn, Lạc tướng quân sức chiến đấu xác thật đáng sợ, kia mấy chỉ có tiến hóa trình độ cực cao tang thi khó khăn lắm ứng phó, căn bản chạy thoát không khai.

Còn có vài bước xa, Điền Điềm khóe mắt dư quang thấy cơ giáp lửa đạn vọt lại đây.

Có lẽ là bởi vì tạm thời không có chiến đấu phát sóng trực tiếp, hoặc là Đoạn gia căn bản liền không nghĩ tới suy xét chính mình đồng minh, này lửa đạn tới mãnh liệt dày đặc, nháy mắt ở âm u ngày mưa tạc xuất đạo nói bạch quang.

Điền Điềm hiểu biết này đó cơ giáp tác chiến hình thức, đều là trước pháo oanh một phen, sau đó lại cận chiến đấu.

[BH]_Tang thi nữ vương Tiểu Điềm Điềm - Kim KhaDär berättelser lever. Upptäck nu