4. Hãy ăn nó đi

23.9K 117 1
                                    

Hôm nay, Thiên An sẽ phải làm đề, Cẩn Sinh đưa cô một tập đề để cô làm, mỗi đề anh sẽ bấm thời gian để xem cô đã tiến bộ được đến đâu cũng như rèn luyện cho Thiên An quen dần với các bộ đề thi

Thiên An cầm tập đề và bắt đầu làm, còn Cẩn Sinh cầm điều khiển trong tay và quan sát tìm tòi. Thỉnh thoảng a lại vặn lên xuống, ấn nút loạn khiến cho Thiên An bên cạnh như ngồi trên đống lửa cứ nhón lên nhón xuống, miệng phải cắn chặt nếu không sẽ bật ra tiếng rên rỉ kiều mị. Cẩn Sinh đang mò tìm khấc để mở điều khiển thì tuột tay làm rơi chiếc điều khiển xuống đất, k muốn làm phiền Thiên An đang làm đề nên a k nói gì đến cô cả, chỉ tự mình cúi xuống gầm bàn với lấy điều khiển. Chiếc điều khiển nhỏ gọn lại bay xa vào trong gầm bàn. Thật may là chiếc bàn học của Thiên An khá là to, Cẩn Sinh cao vậy vẫn có thể chui xuống lấy, và vừa đúng lúc chui xuống lấy điều khiển a nghe thấy tiếng rung nho nhỏ, a ấn vào nút điều khiển tiếng rung ấy lại trở nên to và rõ hơn, Cẩn Sinh tập trung nghe và phát hiện tiếng rung ở ghế Thiên An đang ngồi thì tính bảo cô đứng dậy cho a xem xem có gì không. A vừa quay lại thì phát hiện bản thân đang ở ngay đối diện 2 chân Thiên An, mắt a còn nhìn được chiếc quần lót màu trắng của cô giữa hai chân và mơ hồ còn thấy vật gì đó đang rung rung trong đó.

Cẩn Sinh như bị hút vào đó, a ngày càng tiến gần đến chân Thiên An, hơi thở nóng bỏng phả vào chân cô. Thiên An cảm nhận được hơi nóng từ dưới gần bàn thì giật mình cúi xuống nhìn, thấy Cẩn Sinh đang chăm chú nhìn vào giữa 2 chân cô, ban đầu cô hơi xấu hổ nhưng một vài tia đen tối nảy ra trong đầu, khiến Thiên An mở lớn thêm 2 chân cho Cẩn Sinh dễ nhìn hơn. Miệng lại nói :
- Anh Cẩn Sinh, a cứ tìm tòi nghiên cứu đi, e sẽ chăm chỉ làm đề k làm phiền anh đâu
Cẩn Sinh k nói gì, a cầm trên tay điều khiển lại ấn nút tăng tốc độ, trứng rung trong quần Thiên An rung mạnh trước mặt a, đồng thời a cũng nghe thấy tiếng rên rỉ nho nhỏ của cô, chân cô run run, chỗ quần lót cũng ướt 1 mảng, Cẩn Sinh ngửi được mùi thơm thoang thoảng của cô tại nơi ướt át ấy, như đang mời gọi a hãy đến nghiên cứu nó.
Cẩn Sinh e ngại, a chỉ dám nhìn, nhìn chằm chằm, chứ chưa định làm gì cả vì cô bé này chưa đủ 18 nếu a làm gì mà nó chưa đồng ý thì a mọt gông. Nhưng ngay khi a đang thất thần suy nghĩ thì 2 chân Thiên An đã khép lại, cô cho 2 tay xuống cởi chiếc quần lót, vứt luôn chiếc máy rung lên bàn, 2 chân lại dạng ra, với đến kéo Cẩn Sinh lại gần vùng tam giác ướt át toả hương ngào ngạt của cô.
- Anh cứ nhìn như vậy khiến e không thể chịu được, ăn nó đi a, e rất muốn ( 2 tay Thiên An vuốt ve đầu của Cẩn Sinh)
Ngay khi Thiên An vừa dứt câu, Cẩn Sinh như hoá sói, vục mặt ngay vào vùng tam giác của cô liếm mút. A vươn lưỡi liếm 2 mảnh âm thần bên ngoài, dùng môi mút kéo kéo, rồi đưa lưỡi đâm sâu vào trong lỗ, chưa hết, Cẩn Sinh xoay tròn lưỡi quấn lấy hột le khiến Thiên An giật bắn người, a mút chặt lấy hột le, lấy lưỡi ngoáy tròn, liếm dọc từ dưới tầng sinh môn liếm lên, đánh lưỡi khắp vùng tam giác xinh đẹp của cô. A liếm khiến cô rên rỉ càng ngày càng to, nước chảy ra từ miệng lỗ càng ngày càng nhiều, a lại húp trọn số nước ấy, miệng không ngừng gầm gừ bú mút như đói khát.
Thiên An lần đầu tiên được sướng như vậy, bình thường cô chỉ đùng trứng rung xoa đi xoa lại hột le để tìm sung sướng nhưng khi được a gia sư hôn liếm lồn như vậy cô lại như dục tiên dục tử, lưỡi a như con rắn quấn quýt vùng kín của cô, a không ngừng liếm mút, uống nước do cô chảy ra mà còn ăn nó 1 cách ngon lành nữa. Tay cô luồn vào tóc a như có như không ấn a vào vùng kín của mình, 2 chân kẹp chặt đặt trên vai a, miệng không ngừng thở gấp

Anh gia sư biến tháiWhere stories live. Discover now