7. Lần đầu đau - hay không đau

17.8K 69 1
                                    

Ngậm con cu có độ khủng như vậy, chỉ 1 lúc sau An Nhiên đã mỏi nhừ miệng, đôi mắt vì động tình mà mơ màng, da mặt, cổ đỏ au. Kết hợp với đôi tay của Cẩn Sinh du lịch khắp người cô, thỉnh thoảng lại gẩy điểm nhạy cảm, xoa nắng tạo lửa, khi lại mạnh bạo ấn đầu cô nuốt con cu của a sâu hơn. Trong lòng Cẩn Sinh, Thiên An giờ mềm hơn cả cọng bún, nhưng lại toả ra hương thơm mê hồn chết người.
Bỗng Cẩn sinh bế bổng An Nhiên lên bàn học, để cô ngồi ngửa đổi diện với a, 2 chân chữ M , banh rộng để lộ ra vùng âm đế sưng đỏ, nhầy nhụa nước. Cẩn Sinh ghé sát vào hít 1 hơi sâu, hương thơm của dâu tây cùng mùi hương của riêng cô khiến a mê đắm. Cẩn Sinh lùa lưỡi liếm sạch chỗ nước nhày nhụa, môi cũng k quên mút chặt hột le đã sưng to hơn mấy lần. Thiên An sướng đến phát điên, miệng vô thức rên rỉ, giọng cô ngọt ngào lại mang theo cố nén như gãi vào lòng Cẩn Sinh, như mời gọi a chà đạp cô nhiều hơn. Con cu của Cẩn Sinh đã sưng to thêm 2 vòng, a hôn cái hoa tâm ướt át của An Nhiên 1 cái chụt, sau đó chậm rãi di chuyển lên hôn môi cô, để cả cô cũng đc nếm mùi vị mê hồn của chính mình, đồng thời căn chỉnh con cu đúng vị trí cửa mình đang mấp máy của cô.
2 người hôn nhau say đắm, 2 tay Cẩn Sinh cũng k chơi, a xoa nắn bộ ngực cô, sau đó lại trêu đùa 2 viên bi đến cứng nhắc, lại xoa về sau lưng, vuốt ve đùi để đánh lạc hướng cảm giác của cô rồi con cu ngay lập tức đi vào trong An Nhiên. An Nhiên trong cơn khoái lạc bỗng bị con cu khổng lồ của Cẩn Sinh xâm nhập mạnh bạo lại nhanh chóng khiến cô hét lên 1 tiếng. Nhưng tiếng hét của cô cũng đã bị Cẩn Sinh nuốt trọn luôn, cảm giác đau tức khi bị xỏ xiên qua màng trinh, vừa đau lại vừa thích, may mà Cẩn Sinh đã chuẩn bị giúp cô màn dạo đầu tuyệt vời, nên chỉ đau 1 chút thôi sau đó khi a vận động từ chậm sang nhanh, nông sâu có biên độ đều đặn đã khiến cô chẳng biết trời đất đâu nữa rồi.

Anh gia sư biến tháiWhere stories live. Discover now