Nữ Đế Nữ Hậu [hoàn]

6.8K 68 9
                                    

"Truyền lệnh, ngày mai toàn quân công thành."

"Vâng, tướng quân."

Sáng sớm hôm sau, tháng đủ quân chờ xuất phát, toàn bộ quân doanh chỉ để lại hai ngàn người chăm sóc, những người khác đều mặc đầy đủ hết. Hưu Mật Độc ngồi ở trên ngựa xoay người lại nhìn lại, vô số người liền ở sau lưng nàng, ngày hôm nay một trận chiến sau khi, những người này còn có thể sống dưới bao nhiêu? Đêm qua nàng nghĩ đến rất lâu, đại khải bên này hết thảy tướng lĩnh cùng quân đội đều bị kiềm chế . Bây giờ nát diệp binh lực cũng là cùng bọn họ ngang hàng.

Nếu là thật không cẩn thận bên này còn có một tên Đại Tướng, nhiều nhất liền không cách nào thủ thắng.

Hao tổn tâm cơ quên đi hồi lâu, ít nhất cảm thấy không có suy tàn độ khả thi, huống chi một trận không đánh cũng muốn đánh. Nàng lần thứ nhất cảm thấy, có thể tháng đủ sẽ từ đây thất bại hoàn toàn. Thu hồi tâm tình, nàng lạnh lùng nói "Xuất phát."

Nát diệp trên tường thành, thủ thành tướng sĩ nhìn thấy đội hình như vậy, có chút kinh ngạc. Vội vã minh kim chuẩn bị, toàn bộ trên tường thành tuy rằng bận rộn, thế nhưng cũng không hoảng loạn.

"Các huynh đệ, hôm nay chúng ta liền muốn bắt nát diệp, để hắn thành vì chúng ta tháng đủ dũng sĩ bước lên hành trình bước thứ nhất." Hưu Mật Độc nói.

Tiếng hoan hô vang tận mây xanh , dựa theo thông lệ, tháng đủ công toà thành tiếp theo sau là có thời gian một ngày tùy ý cướp giật, đây là cho tới nay thông lệ, dùng để tăng cao binh sĩ đấu chí, dù sao cơ hội như vậy không nhiều. Vì lẽ đó tháng đủ binh lính tuy rằng sức chiến đấu cũng không mạnh, thế nhưng là tiền phó hậu kế, chính là vì có thể nhiều cướp được một vài thứ.

Công thành từ sáng sớm vẫn kéo dài đến buổi trưa, nát diệp thành tuy rằng mấy lần bị leo lên đầu tường, thế nhưng đều hữu kinh vô hiểm chặn lại rồi công kích. Hưu Mật Độc vung tay lên, phía sau phó tướng vung lên quân kỳ.

Nát diệp trên tường thành chỉ nhìn thấy tháng đủ công thành người đột nhiên tứ tán ra, sau đó xuất hiện mấy vạn trên người mặc hắc giáp tướng sĩ, mỗi cái tướng sĩ trong tay chỉ lấy một cái so với phổ thông cung phải lớn hơn gấp ba khoảng chừng : trái phải to lớn giương cung, mỗi cái hắc giáp tướng sĩ đều sách Mã Lạp cung, vô số mũi tên phóng lên trời, trong nháy mắt bắn tới nát diệp thành trên.

"Giá thuẫn." Thủ thành tướng sĩ do bất cẩn bị mũi tên bắn trúng vai trái, hắn một đao chém đứt lộ ở bên ngoài mũi tên, hô lớn.

Trên tường thành tấm khiên bị giá lên, chốc lát công phu, liền có rất nhiều tháng đủ binh sĩ đi tới bên dưới thành, lại bắt đầu lại từ đầu nhấc lên thang mây đăng thành. Trong lúc nhất thời, nguyên bản giằng co cục diện lập tức nghiêng lên.

NỮ ĐẾ NỮ HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ