Nữ Đế Nữ Hậu [update quyển ba-chương 67->quyển bốn-chương 3]

1.7K 21 0
                                    

  “ ta không có sao , ta đây không phải là thật tốt sao , ngươi xem một chút . ” viên tinh dã ôm hạ tử mực . hạ tử mực đầu tựa vào nàng trong cổ , chậm rãi bình tĩnh lại . nhưng là mới vừa mộng cảnh liền muốn mộng yểm một loại , ở nàng trong lòng quấn quanh không đi .

    “ ta nằm mơ thấy tử cách , còn mơ thấy ngươi đã xảy ra chuyện . ” hạ tử mực đạo , mặc dù một mực ở biên quan , nhưng là bên người nàng người của chết đi đích cũng không nhiều , phương hướng cũng tốt , lạc nhan duẫn làm tâm cũng tốt , mặc dù mấy trải qua sinh tử , nhưng là như cũ sống thật khỏe . nàng thậm chí có một loại ảo giác , chính là lớn nhà cũng sẽ không chết .

đặc biệt là chu tử cách cái chết ở mới nước bị diệt trước , điều này làm cho nàng khó có thể tiếp nhận . nàng thậm chí sợ , sợ viên tinh dã cũng sẽ có một ngày gặp chuyện không may .

    “ ta biết , chiến tranh người chết là khó mà tránh khỏi đích , cho nên những thứ kia tướng sĩ chết đích thời điểm , ta tự nói với mình không muốn thương tâm , bởi vì những thứ này là không thể làm gì chuyện của tình . tử cách cái chết đích thời điểm ta cũng muốn như vậy tự nói với mình , nhưng là ta không làm được ---” hạ tử mực nức nở nói .

    “ ta là giam quân , ta hẳn cân nhắc đại cục , nhưng là ta ---”

    “ ngươi là giam quân , nhưng là ngươi đầu tiên là hạ tử mực . là một người , là người thì có tình cảm , thì có khổ sở bi thương . ” viên tinh dã nhàn nhạt nói . nàng biết hạ tử mực lòng của tư , hạ tử mực biết mình thân phận , không nên bị người đích tâm tình sở chủ đạo , cho nên một mực ở báo cho mình không muốn thương tâm , không muốn khổ sở .

    “ ta không hy vọng như ngươi vậy , coi như là giam quân thì thế nào ? tử cách là của ngươi thuộc hạ , cũng là ngươi thân cận đích bằng hữu , thương tâm cùng khổ sở là người thường tình . ta tử mực không phải là như vậy một mềm lòng lại kiên cường người sao ? ”

     viên tinh dã lôi kéo hạ tử mực đứng lên , hạ tử mực mới phát hiện sắc trời đã sáng choang , rồi sau đó viên tinh dã cười nói “ giam quân đại nhân , có muốn hay không cùng ta đi trận tiền ? ”

     hạ tử mực trầm mặc chốc lát , kiên định gật đầu một cái .

NỮ ĐẾ NỮ HẬUWhere stories live. Discover now