Trọng sinh chi phụ trở về_2

12.1K 73 6
                                    

Mấy ngày nữa, Khỉ La tỷ tỷ đó là đây vương phủ thế tử phi, mẫu phi đã nhiều ngày đã theo đạo nàng như thế nào chủ trì việc bếp núc, lấy Khỉ La tỷ tỷ thông tuệ, tất nhiên sẽ học được rất nhanh."Ngươi cũng đừng cả ngày lưu ở trong phòng, hiện tại tiết vừa lúc, vương phủ bên trong mẫu đơn mở huyến lệ, nhiều hơn đến vòng vòng tâm tình cũng khá hơn một chút."

"Ừ, ta sẽ." Liễu Ý Như hơi gật đầu đáp lời. Nàng không phải là không nguyện ý đi ra, mà là nàng sợ mỗi lần xuất hiện, nhìn thấy cậu người một nhà kỳ nhạc ấm áp, sẽ cảm thấy khó chịu và mất mác.

Đầu tháng tư tam, chính là Hoắc vương phủ thế tử nghênh cưới thế tử phi ngày, cả thành chẳng biết bao nhiêu khuê phòng nữ tử đều là âm thầm hao tổn tinh thần, cũng không biết bao nhiêu nhà giàu có phụ nhân đáng tiếc mất như thế một vị con rể chi tuyệt hảo chi chọn, liền liền nhạn hồng lâu dặm cô nương, đều tựa hồ có chút mệt mỏi. Bởi vì Nguyễn Khỉ La cũng không nhà mẹ đẻ, bản ý là dự định ở trong thành khách sạn bình dân ở tạm, đi thêm đón dâu. Nhưng không là hoàng thượng là nhìn trúng Hoắc vương phủ, hoặc là bù đắp Hoắc quận chúa, đặc biệt đánh xuống ân điển, nhượng Nguyễn Khỉ La từ thái hậu Vĩnh Ninh trong cung xuất giá.

Pháo Tề Minh, lễ nhạc tấu hưởng. Hoắc vương phủ nơi chốn khoác lụa hồng, hỉ tự dán tới sừng phòng trên vách tường, quả nhiên là vui mừng không gì sánh được.

Nhìn thấy mặc hoa lệ phượng văn khăn quàng vai, đỉnh đầu phù dung tịnh đế hồng khăn voan tân nương, cầm trong tay đại biểu Cát Tường Như Ý ngọc Như Ý. Bước bậc thang, cắt chậu than, quá môn hạm, đi vào chính sảnh bái đường hành lễ, đưa vào động phòng. Hoắc Hạm Yên cũng chỉ là yên lặng ở một bên nhìn, vốn có nàng là dự định vào động phòng đi bồi Khỉ La tỷ tỷ, không! Hôm nay nên đổi giọng gọi đại tẩu. Có thể là mẫu phi nói, nhượng trong phủ thỉnh giáo dưỡng cô cô vào phòng lý, giáo chút động phòng lúc nên biết được sự vật, mình là khuê phòng nữ tử, bất tiện đi vào.

Nghĩ đến nhất định là bí hí đồ các loại đông tây, không khỏi môi bên vi câu, hôm nay đại tẩu sợ rằng lại nên mặt đỏ tới mang tai. Vốn còn là giang hồ hiệp nữ phong phạm, thế nhưng thấy vài thứ kia, tất nhiên là tao được ngay.

Sau nửa tháng, làm mặc trang phục Hoắc Hạm Yên cấp cha mẹ mình kính hoàn trà, vãng cửa phủ đi đến, trong cung loan giá cũng đã dừng ở vương phủ ở ngoài, hôm nay đó là đi Viên quốc hòa thân ngày, ở Tố Ngôn nâng đở bước ra đại môn, nhìn lưu vàng loan phượng cẩm lan xe và bị thị vệ cản ở ngoại vi bách tính, xoay người dừng ở người nhà, mặt lộ vẻ thản nhiên cười, quỳ gối cúi người."Hạm Yên bái biệt phụ vương, mẫu phi, đại ca, đại tẩu."

Hoắc vương và Vương phi, mặt lộ vẻ đau đớn vẻ không nói một câu, chỉ có Hoắc Hạo Hiên hơi lộ ra lo lắng dặn, "Đường xá xa xôi, định phải cẩn thận."

"Ừ." Hoắc Hạm Yên mi mục mỉm cười gật đầu, xoay người liền vãng loan giá chậm rãi đi đến, đợi đi tới kiệu trước là lúc, xoay người nhìn thoáng qua đang dùng phức tạp nhãn thần nhìn nàng Lăng Giang Vũ, cười nhạt: "Lần này làm phiền hiền Vương."

Trọng sinh chi phụ trở vềWhere stories live. Discover now