[Phiên ngoại] Trọng sinh chi phụ trở về

3.9K 47 5
                                    

152| phiên ngoại: Kiếp trước Tiết Nghiêm 1

"Nương... Nương..." Non nớt tiểu cô nương thanh âm của xuất hiện ở trong biệt viện, mang theo vẻ kinh hoảng.

Hoắc Hạm Yên bút thượng run lên, trong đó tự thể liền đi hình. Trong lòng không khỏi thở dài, không tự chủ lắc đầu, đem giấy Tuyên Thành vò thành một cục ném vào thùng lý. Nhà này thư lại được một lần nữa lại viết, thanh Dao trong ngày thường đều cùng một tiểu đại nhân tựa như, nửa điểm cũng không để cho nàng quan tâm, hôm nay cũng không biết là xảy ra lúc nào? Hốt hoảng như vậy, thanh âm thanh thúy thậm chí hơi ảm câm mang theo một tia khóc nức nở.

Sửa lại một chút khuỷu tay xử phi bạch, mới vừa đi tới gian ngoài, tiểu cô nương chợt nhào vào nàng trên đùi làm nũng, đôi mắt to sáng ngời chính ủy khuất nhìn nàng, thậm chí có chứa một chút sợ hãi, thấy Hoắc Hạm Yên một trận đau lòng. Đại khái là thấy rằng kiếp trước thua thiệt thanh Dao, cho nên kiếp này đối với nàng có chút cưng chiều. Bắt đầu hai năm, phu quân cả ngày ôm nàng, không phải là phải tiểu Thanh Dao đang ngủ mới đi nghỉ ngơi, nếu không phải là mình nhượng hắn đi ngủ mấy ngày thư phòng, chiến tranh lạnh một trận, còn không biết hôm nay sẽ dưỡng ra dạng gì nữ nhi?

"Làm sao vậy? Chuyện gì xảy ra chọc chúng ta Dao Dao?" Hoắc Hạm Yên thương yêu đem nàng ôm, ngoắc ngoắc nàng má bên nước mắt. Rõ ràng chỉ có tứ tuổi cũng cảm giác trầm điện điện, sau đó chẳng lẽ thành một cô gái mập nhỏ đi?

Thanh Dao hô hô cái mũi nhỏ, nhìn nhà mình mẫu thân đau lòng nhãn thần xẹp miệng, nhãn thần có chút lóe ra, hiển nhiên làm sai sự dáng dấp. Nhưng khi nhìn nhà mình mẫu thân đau lòng nhãn thần còn là xẹp miệng đứt quảng mở miệng, "... Nương, ta đem cha ngọc bội làm hư..." Tiếp tục nàng ngay tức khắc dùng ướt át ánh mắt của nhìn chằm chằm mẫu thân, "Thế nhưng ta không phải cố ý, ta chỉ là không cẩn thận té ngã..."

Thế nhưng cha chắc chắn sẽ không tha thứ nàng, nàng biết ngọc bội kia là cha rất bảo bối, rất bảo bối gì đó! Nhiều lần đều nhìn thấy cha cầm ở trong tay yêu quý vuốt ve, ngay cả cấp trên hệ sợi dây cũ kết thúc đều luyến tiếc đổi. Bây giờ bị nàng đánh nát, cha nhất định sẽ đem nàng cái mông mở Hoa, hai ngày trước còn nhìn thấy tiểu thất bị cha hắn đánh đòn, nếu như nàng cũng bị đánh thật là mất mặt. Cho nên chỉ có tìm mẫu thân cầu tình, chỉ cần mẫu thân giúp nàng cầu tình, cha nhất định sẽ không tức giận.

Hoắc Hạm Yên có chút nghi ngờ nhíu mày, "Ngọc bội?" Sau đó lập tức biết thanh Dao nói là cái gì, năm đó phượng thành hội đèn lồng là lúc, chính mình ở Lâm Lang các tặng cùng phu quân sinh nhật chi lễ, bên trong cất giấu phảng phất dây văn lộ, phu quân một mực có chút yêu quý. Ai biết cư nhiên bị thanh Dao phá vỡ, nhưng thật ra đáng tiếc."Vậy ngươi cùng cha xin lỗi không có?"

Lấy phu quân thương yêu thanh Dao hình dạng, phải làm là sẽ không tức giận.

Thanh Dao chui lắc đầu, lúc đó cha biểu tình thật là dọa người, nhìn chằm chằm bộ dáng của nàng giống như là... Giống như là... Nàng không dám, sợ.

Trọng sinh chi phụ trở vềWhere stories live. Discover now