Ai hiểu được lòng em - Lục Xu

38.1K 516 59
                                    

1.
"Đây là một trò đùa hoang đường, hoá ra cái gọi là chân tướng cũng không phải là sự thật. Sự thật chính là, anh nếu như thật lòng yêu cô, anh sẽ bất chấp mọi thứ, sẽ vĩnh viễn lựa chọn ở bên cạnh cô."

2.
"Em sẽ không chờ đợi một người, nếu có một ngày hắn khiến em chết tâm, em nhất định sẽ tìm kiếm người khác thay thế. Em không phải người si tình, cũng sẽ không biểu diễn vai si tình. Tại sao người ta phải tự làm khổ chính mình? Những gì em làm, em sẽ chịu trách nhiệm, vĩnh viễn sẽ không để bản thân mình làm tổn thương người khác. Nếu một ngày nào đó em tổn thương, nếu biết trước không có kết quả, em sẽ lựa chọn rời xa. Em chính là như thế." - Giang Nhân Ly

3.
"Trên mạng không phải là không có những câu nói như vậy. Nếu như giữa chúng ta cách nhau một trăm bước chân, chỉ cần anh bước một bước, em nguyện ý sẽ bước chín mươi chín bước còn lại. Con người ta không ngại cố gắng, nhưng cần nhất vẫn là đối phương đáp lại."

4.
"Thuở ban đầu khi yêu, luôn luôn là mộng đẹp, không chút do dự mà thề thốt vĩnh hằng."

5.
"Cuộc sống bi thương nhất chính là điều này, bạn còn nhớ kĩ, nhưng người ta thì đã quên."

6.
"Tình yêu cùng lắm cũng chỉ là thứ gia vị, có thì tốt, không có vẫn có thể nuốt xuống. Bởi vì, cuộc sống chỉ có tình yêu cho tới bây giờ đều là thật đáng buồn."

7.
"Mọi việc đều có một quá trình, từ ngay từ đầu không quan tâm nhưng cuối cùng lại tính toán chi li kết quả."

8.
"Không phải tất cả vết thương đều sẽ chảy máu, cũng không phải chỉ có chảy máu mới đau."

9.
"Tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường, tình là bi ai, nếu không gặp đúng người thì đau đến xương tuỷ."

10.
"Chúng ta luôn hà khắc với người khác mà lại dễ dãi với bản thân mình."

11.
"Hạnh phúc là gì? Thực ra rất đơn giản, lúc vui có người chia sẻ, lúc buồn có người lắng nghe, lúc đau khổ có người làm bạn, như vậy là đủ."

Trích dẫn hay trong ngôn tìnhWhere stories live. Discover now