Nụ hôn của sói - Diệp Lạc Vô Tâm

9.6K 133 20
                                    

1.
"Anh hơi xấu xa một chút, nhưng bản tính lương thiện. Tuy anh không đẹp trai nhưng giàu tình cảm... Dù sao thì em cũng chưa tìm được bạn trai, vậy cứ chọn anh đi." - An Dĩ Phong

2.
"Anh thích em, mặc kệ em có đồng ý hay không, bắt đầu từ ngày hôm nay, em là bạn gái của anh." - An Dĩ Phong

"Không được thương lượng lại à?"

"Không thương lượng!"

3.
"Ở bên em, anh được mở mang rất nhiều điều. Hoá ra thích em cũng là phạm tội, mời em đi ăn cũng là phạm tội! Em nói thẳng cho anh biết là anh yêu em thì anh sẽ bị phạt bao nhiêu năm tù?" - An Dĩ Phong

4.
"Đau khổ nhất không phải là chính mình không thể định hướng, mà là tin tưởng đi đến cùng, lúc đó mới phát hiện đã đi nhầm đường."

5.
"Lời ngon tiếng ngọt của đàn ông, đối với phụ nữ là cây thuốc phiện. Biết rõ có độc, nhưng là muốn ngừng mà không ngừng được."

6.
"Yêu thực sự, không phải là cùng nhau trải qua phong hoa tuyết nguyệt môi chạm môi, tay nắm tay. Mà là biết người đó cần gì, yên lặng làm, hiểu được tâm sự của người đó, lẳng lặng lắng nghe người đó nói... Cũng không cần thề thốt thiên trường địa cửu, biển cạn đá mòn, chỉ cần lúc mình vui vẻ, cũng có thể nghe thấy tiếng người đó cười..."

7.
"Không có sự đau đớn nào là nó không chịu được, càng không có khó khăn nào nó không thể vượt qua..." - Tư Đồ Nạo

8.
"Yêu là gì?

Yêu chính là: Xoay người, để nước mắt rơi xuống trong đêm tối nơi em không nhìn thấy, còn dưới ánh mặt trời... em nhìn thấy... là nụ cười hăng hái của anh!"

9.
"Yêu, hận cùng tồn tại, vốn không tách rời.

Ngược lại với yêu thực sự không phải là hận, là hờ hững, là không yêu cũng không hận."

Trích dẫn hay trong ngôn tìnhWhere stories live. Discover now