Phần 7 : chương 61 ~ chương 70

153 2 0
                                    

Đệ 61 chương trăm năm độ mười

Dương Tiễn có lẽ cả đời đều không có nghĩ đến, hắn sẽ có một ngày quang minh chính đại đi dạo nữ chi viện, đây chính là hắn cho tới bây giờ cũng không tiết lâm vào chuyện tình, khả chỉ vì Ngao Thốn Tâm cao hứng, hắn cũng liền làm.

Ngao Thốn Tâm cái này khả cao hứng hỏng rồi, có thể quang minh chính đại đi gặp thượng vừa thấy kia thanh xà, tổng so với vẫn ẩn thân nhìn hảo. Nàng lúc này đây hảo hảo nhìn xem kia thanh xà có bao nhiêu đại mị lực mới là, nếu là kia thanh xà dám can đảm đến dụ hoặc Dương Tiễn, nàng đó là muốn đánh đoạn kia thanh xà cái đuôi không thể.

Vừa mới vừa vào đêm, Dương Tiễn liền cùng một thân nam trang, làm nam nhi cho rằng Ngao Thốn Tâm bước vào Bách Hoa lâu.

Dương Tiễn ra tay khoát xước, chiếu sáng muốn gặp "Một trượng thanh", Bách Hoa lâu ma ma xem ở bạc phân thượng, nói là thay thông tri một tiếng, sau đó làm cho người ta lĩnh Dương Tiễn cùng Ngao Thốn Tâm hai người đi gặp một trượng thanh.

Một trượng thanh đó là thanh xà tên hiệu.

Trừ bỏ một trượng thanh này tên hiệu ở ngoài, kia thanh xà ở nhân gian còn có cái tên gọi làm trương thanh, người khác kêu nàng thanh cô nương hoặc là một trượng thanh, của nàng ân khách cùng Bách Hoa lâu ma ma kêu nàng "Thanh nhi".

Giữ nhân không nhận biết Dương Tiễn cũng là thôi, khả kia Bách Hoa lâu ma ma như thế nào không nhận biết kia khuôn mặt, nguyên bản như vậy ma là muốn ra tiếng gọi người , bất quá lại xem Dương Tiễn làm ra một bộ không biết bộ dáng, trong lòng cân nhắc không ra là cái cái gì tình huống, chỉ phải cầm bạc liền đi tìm thanh xà.

"Thanh nhi, Thanh nhi." Ma ma động gào to hô thanh âm làm cho thanh xà có chút bất khoái, không khỏi giận ma ma vài câu:"Ta nói ma ma, ngươi động gào to hô làm thậm, giữ nhân không biết còn tưởng rằng có người đến tạp Bách Hoa lâu bãi ."

Lúc trước thanh xà nháo ra hủy dung trò khôi hài đã qua đi, hiện nay nàng lại nhớ tới Bách Hoa lâu, như cũ là Bách Hoa lâu đầu bài, váy hạ ân khách vô số. Này Bách Hoa lâu ma ma tự nhiên cũng không dám lại đuổi thanh xà rời đi.

"Cũng không phải là tạp bãi sao, kia Thạch Quân Bảo đã trở lại, lần này còn Mang theo cái cố tình giai công tử, chiếu sáng muốn gặp ngươi không nói, trả lại cho lớn như vậy một thỏi bạc." Ma ma vội vàng đem kia đĩnh năm mươi hai bạc lấy ra nữa cấp thanh xà xem.

Mặc dù là có ân khách vung tiền như rác chỉ vì gặp thanh xà một mặt, cũng không phải không ai ra danh tác cấp ma ma ngân lượng, ma ma như vậy kinh ngạc bất quá là vì ngắn ngủn mấy ngày, này Thạch Quân Bảo không chỉ là đã trở lại, còn dẫn người đến đây không nói, thậm chí là làm bộ như không biết , này đó đều từ bỏ, rõ ràng là cái cùng tiểu tử, không biết làm sao đến cơ duyên nhưng lại hiện tại ra tay như thế khoát xước .

"Cái gì?" Cứ như vậy, thanh xà cũng hiểu được kinh ngạc cực kỳ.

"Ma ma, ngươi mau mời hắn tiến vào, bao gồm cùng hắn cùng nhau đến công tử."

Đối với Thạch Quân Bảo, thanh xà là chí ở nhất định phải, đáng tiếc Thạch Quân Bảo phải rời khỏi nàng cũng không còn cách nào khác, cái này tử Thạch Quân Bảo tự phát tự động đã trở lại, thanh xà làm sao có thể đủ làm cho Thạch Quân Bảo nhảy ra của nàng Ngũ Chỉ sơn, lúc này đây, thanh xà tự tin tràn đầy bắt Thạch Quân Bảo.

[ TỐNG ]   PHẬT TỔ HẠ BÀN CỜ LỚN - ĐỒNG NHÂN BẢO LIÊN ĐĂNGWhere stories live. Discover now