Phần 8

131 0 0
                                    

               

Đệ 71 chương lầm nhận thức

Giang hồ đồn đãi, có một phen có một không hai kì kiếm, năm trăm năm qua không có một phen binh khí có thể so với được với nó.

Có một người tên là Chu Mãnh, trời sanh tính dũng cảm dũng mãnh rộng lượng, sáng lập Lạc Dương hùng sư đường, ở trên giang hồ có vang đương đương thanh danh, có thể cùng Chu Mãnh sánh vai nổi danh đó là ba mươi chín lộ đại tiêu cục Tổng Biều Bả Tử Tư Mã Siêu Quần, nhưng mà nhắc tới Tư Mã Siêu Quần cũng không không đề cập tới đến một cái nhân.

Người kia hắn hỉ Tử Y, thiên hảo màu tím, hắn không chỉ có là Tư Mã Siêu Quần hảo huynh đệ, lại ba mươi chín lộ đại tiêu cục chân chính phía sau màn chúa tể, hắn ở trên giang hồ cũng có vang đương đương hàng đầu, hắn đó là nhân nghĩa Tử Khí Đông Lai -- Trác Đông Lai.

Này trên giang hồ ba cái hàng đầu vang đương đương nam nhân, nhưng lại đều ở tìm cùng cái nữ nhân -- Điệp Vũ. Nghe nói này tên là Điệp Vũ nữ nhân, Mĩ Lệ, cao quý, khiêu vũ khiêu vô cùng tốt.

Trác Đông Lai muốn tìm nàng, Chu Mãnh muốn tìm nàng.

Sắc đẹp tóm lại là da hạ bạch cốt, giây lát liền thệ, thế gian có bao nhiêu nhân có thể ngộ này để ý, hiểu được này nói. Nhưng mà mặc dù là trong lòng biết này để ý này nói người cũng đồng dạng sẽ bị sắc đẹp sở hoặc, lâm vào cảm tình lốc xoáy, cam tâm tình nguyện trầm luân chìm nổi.

Dương Tiễn cùng Ngao Thốn Tâm hai người vừa mới đi vào nơi này, liền hướng thổ địa hỏi thăm vị diện này chuyện tình, thổ địa trong miệng đề cập kia đem có một không hai kì kiếm lại chọc Ngao Thốn Tâm sinh ra tò mò chi tâm, nàng không khỏi mặt lộ vẻ một tia kiêu ngạo,"Hừ, cái gì có một không hai kì kiếm, có cái chuôi này trảm tiên lợi hại sao?"

"Nhân gian binh khí lại lợi hại, cũng bất quá phàm là vật. Này trảm tiên là thượng cổ thần khí, tất nhiên là không thể bằng được."

Dương Tiễn chính là cười cười. Hắn cười Ngao Thốn Tâm kia phó ngốc hồ hồ cầm trong tay trảm tiên đi theo nhân gian binh khí phân cao thấp nhi bộ dáng, hắn rất là sủng nịch vươn tay vỗ vỗ Ngao Thốn Tâm đầu,"Thốn Tâm, muốn hay không đi gặp gặp kia Lệ Ngân Kiếm?" Dương Tiễn tự nhiên biết Ngao Thốn Tâm trong đầu về điểm này tâm tư, bằng không làm sao có thể đi theo một phen chính là thế gian vật phân cao thấp nhi thành dáng dấp như vậy.

Trường An......

Phong cách cổ xưa Trường An ngã tư đường, lúc này đã không có ban ngày lý ồn ào tranh cãi ầm ĩ, rút đi ban ngày ồn ào náo động sau, ban đêm Trường An nhìn như yên tĩnh, lại trên thực tế tràn ngập mênh mông mãnh liệt.

Dương Tiễn chính là lúc này Mang theo Ngao Thốn Tâm xuất hiện ở thành Trường An nội.

Thành Trường An rất đẹp, Trường An nhiều anh hùng, Trường An quan lại Mã Siêu đàn.

Trường An, Trường An, Trường An......

Ngao Thốn Tâm nhớ rõ nàng cũng từng đã tới này ngã tư đường, mặc dù biến hóa rất nhiều, nàng vẫn là nhận ra này ngã tư đường bộ dáng, của nàng trí nhớ tựa hồ bắt đầu giống như đổ Mang bình thường, của nàng trong đầu xuất hiện quần áo vàng nhạt sam nữ tử, nữ tử xinh đẹp lôi kéo tay nàng che ở thân thể của nàng tiền, cách trở đuổi theo của nàng Dương Tiễn, còn có quần áo áo trắng chỉ có, một tay túi rượu một tay phi đao nam tử, còn có cầm kiếm thanh niên.

[ TỐNG ]   PHẬT TỔ HẠ BÀN CỜ LỚN - ĐỒNG NHÂN BẢO LIÊN ĐĂNGΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα