Thông báo

4.9K 360 58
                                    

Thông báo

1. Về kết quả Fic's Game và giải thưởng (nho nhỏ):

Sau khi lật lại sổ sách từ những chương đầu tiên cho đến tận bây giờ. Cơ cấu những người thắng cuộc như sau:

01. __hyeonie__
(4 lựa chọn đúng.)

02. @Charlie_Lynie
__LL__

@TDClover
@_taetops
@Sakuraly1407
(3 lựa chọn đúng.)

Xin chúc mừng các bạn có tên được nêu trên (vui lòng để lại tài khoản nếu các bạn có đổi tên). Hãy báo lại nếu tớ có sai sót.

- Như đã nói. Người thắng cuộc sẽ được tặng 1Shot với ý tưởng theo yêu cầu.

__hyeonie__ Nếu em không có nhu cầu 1Shot. Chị sẽ vẽ tặng em một bức tranh. Em có thể chọn. (Hy vọng em sẽ chọn vẽ tranh.)

- Đối với những bạn đứng thứ nhì trong trò chơi. Tớ sẽ tặng mỗi bạn một bức chân dung của bất kỳ ai trong BTS tùy thuộc vào yêu cầu từng người.

Mong các bạn hãy add Facebook và gửi ảnh gốc cho tớ và tớ sẽ vẽ gửi tặng các bạn sớm nhất có thể. (Chắc tớ chỉ có thể tặng các cậu bằng hình ảnh :((( )

Fb: Du Du (Dince Hillary)

Lần nữa rất cảm ơn mọi người đã tham gia cùng Dince và đã đọc hết bộ ShortFic này. Sẵn tiện xin lỗi các cậu về cái kết của Fic. Tớ không có lời giải thích nào cả. Tớ thừa nhận cái kết ấy không thỏa đáng và tớ đang tự dằn vặt mình đây.

Thực sự cảm ơn các cậu đã chấp nhận sơ suất của tớ. Cảm ơn rất nhiều.

*

2. Xin mạn phép được PR đôi chút về page mới của chúng tớ.

Bangtan's NOTEs

Bangtan's NOTEs là sự hợp tác của ba Authors: Charlie, Dince và Miah

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bangtan's NOTEs là sự hợp tác của ba Authors: Charlie, Dince Miah. Page sẽ viết về các đoản văn nhỏ về các couples của Bangtan. Mong nhận được sự ủng hộ từ các cậu.

(Page chỉ mới lập nên chưa hoạt động gì nhiều. Tớ nghe bảo sẽ thêm một author nữa là @Mochiarmy. Mọi người sẽ sớm cho ra đời những mẩu chuyện nhỏ về các anh. Có lẽ tớ sẽ không tham gia nhiều, vẫn mong page sẽ thành công.)

*

3. Bangtan's Fanart Vietnamese Fanpage.

Đây là Page cá nhân tớ mới lập với vai trò là Du Du

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là Page cá nhân tớ mới lập với vai trò là Du Du. Các cậu hãy ghé qua và gửi đến tớ những tác phẩm của các cậu. Dù xấu dù đẹp, tớ rất hân hạnh được đăng lên những bức tranh mà các cậu gửi vào tình yêu thương đối với Bangtan.

*

4. REST.

Tớ phải Rest rồi. Tớ sẽ tạm không viết một thời gian để ổn định lại một số chuyện. Nhưng tớ vẫn hoạt động bên Bangtan's Fanart nhé.

*

Tớ nói nhiều quá. Thôi.
Tạm biệt.
cảm ơn.
Chúc một ngày tốt lành ~

Dince Hillary.

[ShortFic] [BTS] CỨU RỖI (Trò Đùa Tử Thần)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ