Chương 21-30

587 12 0
                                    

Chương 21. Những sự kiện động trời (1)

Ngày thứ hai là một ngày quang đãng, không mây, nhiều nắng. Song giông tố thì lại trỗi lên liên hồi trong cuộc sống của Hồ Ly.

Thứ nhất, thân phận ai đó đã bị lộ. Thứ nhì, ai đó lại đến tìm ai kia và cuối cùng, sự xuất hiện bất ngờ của một ai đó.

Nhiều "ai đó" như vậy, rốt cục ai là ai đây?

* * *

Việc đầu tiên bắt đầu từ sự khiêu khích của một số nữ sinh nhà giàu, dẫn đầu bởi Kang Ye Ri, kẻ ẩn nấp dưới danh JeTino.1 — cũng chính là đầu đàn của JeTi fanclub.

Vốn là, tin tức Ji Yeon dùng tiền ép buộc gia đình Tiffany chuyển đi, không hiểu bằng cách thần kỳ nào đó, đã bén lửa khắp SCM chỉ trong hai ngày cuối tuần ngắn ngủi.

Thế là kéo theo nhiều oán thán cùng phẫn nộ của dân tình các khối.

Chẳng hiểu bị "lậm" Harry Potter, hay đơn giản là "tư tưởng lớn đụng nhau"; sáng ngày hôm đó, những tấm decal dán áo mang tính phỉ báng Hồ Ly Phản Diện đã được phát tán như truyền đơn tranh cử. (nhà giàu rỗi chuyện =.=) Việc mới lạ thì nhiều người hưởng ứng, dù phần lớn cũng có phần lo sợ sự nổi giận của Jessica Jung nếu châm chích Ji Yeon quá đáng. Nhưng sự kiện bị bỏ rơi của Tiffany Hwang đã giúp họ ngộ ra một điều: một khi Princess chưa chính miệng tuyên bố chuyện gì, thì xem như chuyện đó vẫn chưa "đầu xuôi đuôi xếp". Mặc cho bề ngoài cô ta chăm lo Ji Yeon đến đâu, chưa chắc gì con bé đó lại là bạn gái của cô nàng ác ma đó. Tuy nhiên, bọn này lại không còn gan công khai hành hung như trước, giờ đây đã chuyển sang thứ gọi là: "đánh đòn tâm lý". Họ cho rằng như thế sẽ vẹn cả đôi đàng.

Chỉ là… haizz… đòn tâm lý mất nhiều tiền của công sức, nhưng đem đi đối phó với cái tâm lý "đá tảng" như Ji Yeon thì thật là phí của giời… =.=

Nhìn thật chăm chú vào vài tấm decal được phe phẩy một cách khiêu khích trước mặt mình – trên đấy in hình một tiểu hồ ly chín đuôi lông trắng muốt, mắt nhỏ, mi dài gian xảo, cạnh bên là vài chữ nhí nhố chen chúc nhau – "nhân vật mục tiêu" của JeTi fanclub chớp mắt vài cái, đoạn ngước lên nhìn Kang Ye Ri với vẻ mặt hết sức bình thản và…

…thân thiện nhoẻn cười.

"Cũng đẹp đấy."

!!! (O.o)

Nói rồi vỗ vai một Ye Ri đã đóng băng toàn thân, ung dung nhón lấy vài tấm decal và quay đi.

Việc không biết đã biến Kang Ye Ri hay những tấm decal màu mè trở thành trò cười thiên hạ đệ nhất nhỉ…?

À, có lẽ là cả hai.

* * *

Trưa hôm ấy, căng–tin đông đúc nay lại càng náo nhiệt. Còn phải hỏi? Ai nấy đều đổ về chứng kiến cảnh tượng hy hữu: Phó tướng Ice Princess và Hồ Ly Phản Diện quyết liệt tranh nhau những tấm decal qua bữa ăn, thái độ hệt hai đứa trẻ mẫu giáo giành giật món đồ chơi ưa thích. Song, rốt cục lại bị người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-rồi-đấy — chẳng biết là chịu hết nổi ồn ào, hay đơn giản không muốn bị bỏ ngoài cuộc — đã ngang tay "tịch thu" tang vật. Kẻ này lãnh đạm liếc sơ hình ảnh cửu vĩ hồ ly đang uốn éo trên giấy, rồi lại đảo mắt sang con cáo con nhà mình, lạnh lùng ban ra một tuyên bố rợn người:

[Reup] Chuyện mỹ nhânWhere stories live. Discover now