Chương 31-40

493 7 0
                                    

Chương 31. Cưỡng hôn theo đúng nghĩa

Ngày trước, cứ nghĩ "cưỡng hôn" đơn thuần là ép buộc răng môi đụng chạm mà thôi…

Ngờ đâu, "trình" người ta lại quá cao… cao quá… (=.=)

Số là, sau khi rời khỏi SCM, người nào đó đã đích thân "áp giải" Ji Yeon đến bệnh viện. Lý do duy nhất là vết thương bé tẹo trên trán cô. Thật ra nó vốn rất nặng, nhưng sau hơn một thắng nằm dài hôn mê, có bầy nhầy cỡ nào thì cũng nên kéo da non rồi. Khổ một nỗi, mấy vị bác sĩ, nghe đến cái tên Jung gia là vội vội vàng vàng nhào vào… "mổ xẻ" cô đến từng centimet! Thế là rơi đâu ra vô số chấn thương xương gãy vẫn chưa lành hẳn, hay sẹo dài sẹo ngắn vẫn chưa nên cắt chỉ, săm soi suốt cả buổi sáng khiến cô choáng váng kinh khủng. Đến khi ngồi xuống được một lúc, thì lại phải đối diện với vẻ mặt chất vấn của ai kia về những thương tích trên người.

Haizz…

Nói thật… nói thật… Nhưng lại chọn gạt bỏ cái phần… "môi răng chạm nhau" đến rướm máu với Kwon Yuri. Jessica có vẻ đoán ra được điều đó, bởi vì mặt mày cô đỏ quá mà! Trời ơi đừng đỏ nữa… kẻo không người ta lại tưởng cô và tên dê chúa kia có gì còn mờ ám hơn gấp bội!

Nhưng ngạc nhiên thay, cô ấy không hề hỏi dồn cô.

Thật là… không giống Jessica Jung độc tài thường ngày chút nào!

Thay vào, mắt cô ấy lại hướng ra cửa sổ, đượm buồn man mác… Ji Yeon chợt thấy xót xa, lẽ nào Jessica nghĩ cô và tên đầu rơm kia quả thật có quan hệ vượt quá mức bình thường?!

Vậy mà… sao cử chỉ của người ta lại dịu dàng thế kia, thái độ lại ôn hòa dường này…?

"Unnie, em và Kwon Yuri…" cô mở miệng toan giải thích.

Cả khuôn mặt cô ngay lập tức bị dúi vào bờ vai ai kia. Ngộp thở muốn chết, nhưng lại không giẫy nẩy, bởi đôi môi người ta lúc này lại vùi vào tóc cô, những lời nhẹ nhàng — có phần ray rứt — thoát ra sau đó… khiến cô không tài nào có khả năng cựa quậy nữa.

"Không sao cả," Jessica nói.

"Không cần giải thích," Jessica nói.

"Chỉ cần em về, là đủ."

Jessica nói.

Nói kiểu đó, nghĩa là… cô ấy hiểu lầm mất rồi!

Nhưng sao… Ji Yeon lại không muốn giải thích nhỉ? Đột nhiên cảm thấy rung động bất chợt trước những lời lẽ bao dung mới lạ này của ai đó quá đi…

Có lẽ cô bắt đầu… yêu bằng thính giác rồi! (Ráng lên, sắp thành chính quả rồi đó >.>)

À, nhưng chỉ chuyện đó là bao dung thôi, còn lại thì nhất nhất không dung thứ.

Người ta trách cô sao lại ngu ngốc đến nỗi đi một mình, không chờ được Park Tae Ho đi nữa thì cũng phải chờ người ta chứ! (Tự sướng ghê, nghiễm nghiên đặt bản thân lên trên người giám hộ người ta >.>) Sau đó còn không để lại địa điểm, đến lúc tai nạn lại không báo về. (Cái này vô duyên nha, hôn mê thì sao báo? ="=) Cuối cùng, kết thúc đoạn giáo huấn dài hơi nhất trong "bộ luật Jessica" bằng một câu xanh rờn: "Lẽ ra phải xiềng lại và biệt giam mới đúng!"

[Reup] Chuyện mỹ nhânWhere stories live. Discover now