☆Chương 2

28.6K 2K 463
                                    

Hiếm thấy bệ hạ đối với giống cái sản sinh hứng thú, phó quan Crewe lập tức biết gì nói nấy: "Sở Du Nhiên là con trai của Sở Hồng Vũ các hạ, nghe nói là tình nhân sinh ra, sáu năm trước được Sở Hồng Vũ mang về, là một người bảo thủ, có danh xưng đệ nhất mỹ nhân tinh tế. Bởi vì cậu ta chưa bao giờ tham gia vũ hội cùng giao tiếp giữa quý tộc, người biết rõ cậu ta đã ít lại càng ít, chỉ biết là ba tháng trước cậu ta mới vừa thành niên, đã đến niên kỷ kén vợ kén chồng."

Crewe nói xong do dự một chút, mới bổ sung nói tiếp: "Nghe đâu mấy ngày trước tam thiếu gia nhà công tước Zarro gia dây dưa với cậu ta, bị Sở hiệu trưởng đánh gãy chân, công tước Zarro vì thế đối với hiệu trưởng rất bất mãn."

Wells nhíu mày, "Ông biết rất rõ ràng."

Crewe nghiêm túc gật đầu, "Chuyện này toàn bộ đế tinh đều biết, đặc biệt quý tộc trẻ tuổi. Theo bối phận, Sở thiếu gia là sư đệ của ngài, không quản chân tâm hay là giả dối, đối với cậu ta quý tộc có ý nghĩ thực tại không ít, gần đây người khiếu nại Sở Hồng Vũ cũng có rất nhiều, hồ sơ vụ án còn đặt ở bên trong hội nghị cao tầng không phát ra bên ngoài."

Wells tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ, không biết đang suy nghĩ gì, phòng lớn như thế ngoại trừ tiếng hít thở như có như không, thanh âm gì đều không có.

Crewe cung kính đứng ở nơi đó, cúi đầu chờ đợi mệnh lệnh kế tiếp.

Một lúc lâu, Wells mới thấp giọng nói rằng: "Mấy lão quý tộc ở đế tinh, lá gan càng ngày càng lớn. Xử lý một chút, để cho bọn họ biết đến cái gì là yên phận."

Giọng Wells trầm thấp mang theo một tia từ tính lạnh lẽo, ngữ khí nghe không ra hỉ nộ ái ố, nhưng Crewe theo hầu Wells đã lâu, biết đến điện hạ có ý tứ truy cứu, ông hồi đáp: "Thuộc hạ đi sắp xếp này, mặt khác hoàng tử điện hạ có cần phái người bảo vệ không ạ?"

"Làm kín đáo, không được cho ai biết thân phận của Dillow." Wells nhíu mày, trầm giọng nói.

Dillow là con trai của thân vương Elivis, anh trai song sinh của hắn.

Thân vương Elivis và vương phi đã hi sinh trong cuộc chiến mười năm trước, chỉ để lại Dillow còn ở trong trứng.

Bởi vì ở trong chiến tranh bị trọng thương, hắn bỏ ra thời gian bảy năm mới để cho cháu trai phá xác ra đời. Hơn nữa bên cạnh hắn vẫn chưa kết hôn, cũng không ít người có ý đồ xấu nhằm vào Dillow, cho nên an toàn Dillow nhất định phải chú ý.

Về phần thầy giáo đề cử chăm sóc Dillow lần này......

Wells nhíu mày lại, con mắt màu vàng óng nhiễm phải mấy phần tối tăm không rõ.

Mở ra báo cáo điều tra lúc trước Crewe trình lên, trong hình giống cái trẻ tuổi nở nụ cười cực kỳ ôn nhu. Nhưng ngũ quan quen thuộc, giống như đúc vị hôn thê của hắn sáu năm trước bất ngờ mất tích.

Nhớ lại tình cảnh năm đó, khốc liệt giống như địa ngục giữa trần gian. Tất cả mọi người cảm thấy giống cái tay không tấc sắt, thuở nhỏ lại được nuông chiều chắc chắn sẽ chết.

Nhưng chưa từng nghĩ, cậu ta đã sớm tới đế đô, thậm chí còn thay đổi thân phận và họ tên.

Có thể tất cả những thứ này, cũng chỉ là suy đoán.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now