☆Chương 3

27.3K 1.8K 299
                                    

Sáng sớm sáu giờ, ánh sáng rừng rực từ từ bay lên, tia sáng chiếu vào trên ban công, gặp phải tia sáng, cánh hoa lặng yên mở ra, khoe sắc đến xinh đẹp.

Sớm thành thói quen thời gian này rời giường, Sở Du Nhiên vuốt mắt ngồi dậy, lười biếng chậm rãi xoay người, lộ ra eo thon căng mịn. Trên gò má tinh xảo còn mang theo vài phần đỏ ửng, phối hợp với cặp mắt đào hoa long lanh giống như viên kim cương đen, trong ngày thường mỹ nhân thanh nhã ôn nhuận, lúc này thoạt nhìn tăng thêm mấy phần diễm lệ gợi cảm.

Rời giường đi dép vào, Sở Du Nhiên tùy ý sửa lại một chút tóc đen hơi xốc xếch, đi rửa mặt, làm điểm tâm.

Sau khi đem đồ ăn sáng lên bàn ăn, trên cửa sổ phòng khách loé lên một thân ảnh màu đỏ, một người đàn ông trung niên mái tóc dài màu đỏ ngồi cạnh cửa sổ, đồng dạng người này cũng có một cặp mắt đào hoa câu người, đuôi mắt vẫn lộ ra mấy phần mùi vị sắc bén, hai má hẹp cao, ngũ quan anh tuấn lập thể thâm thúy, cười rộ lên phong nhã quý khí, lại có chút lưu manh. Người đàn ông kéo qua bát cháo nếm thử một miếng, ông dùng cái muôi gõ vào miệng chén, tiếng nói trời sinh có chút khàn khàn thúc giục: "Cho thêm đường."

Sở Du Nhiên dùng muỗng nhỏ cho một muỗng đường, vội vàng đem bình đường giấu vào không gian của mình, "Đường ăn nhiều đối với thân thể không tốt, một muỗng là đủ rồi."

Sở Hồng Vũ ủy khuất nhìn cậu, "Đứa con bất hiếu này nhá, cha làm sao lại sinh ra con, không hiếu thuận..."

Sở Du Nhiên không nhìn ông khóc lóc kể lể, phi thường bình tĩnh đem bánh bao đẩy qua, duỗi ra tay nhỏ trắng nõn ở dưới mí mắt của đối phương quơ quơ, tức giận nói: "Đừng nghịch, một mình cha làm sao sinh, giống như con sâu sinh trứng sao? Vậy sao cha không sinh nhiều thêm mấy đứa, mỗi người chia ra một cái vũ trụ?"

Sở Hồng Vũ tằng hắng một cái, phút chốc trở nên đặc biệt nghiêm túc: "Trước con ngã bệnh, chuyện khi còn bé  đều quên mất, mẫu phụ con là tình nhân của cha, một đời không lấy chồng, sau khi lặng lẽ sinh con thì bệnh nặng, cha hối hận a, chờ mẹ con chết mới đem con nhận trở về." Bộ dạng Sở Hồng Vũ điển hình trợn tròn mắt nói dối, rõ ràng tại thời điểm nhặt được Sở Du Nhiên, còn hỏi nhãi con nhà ngươi ở nơi nào... bây giờ lại biến thành tự mình sinh.

"Ừ, cha yêu quý, ngài muốn làm sao sinh thì chính là thế đó." Sở Du Nhiên đối với lời nói không chắc chắn vốn đã chán nghe rồi, lần trước còn nói say rượu loạn tính mới sinh ra cậu. Sợ sệt đối phương lại nói ra cái gì đáng sợ, Sở Du Nhiên nhanh chóng thuận theo lời của đối phương hỏi: "Vậy ngài có thể nói cho con trai thân yêu của ngài, tình huống trong nhà Dillow hay không, đứa nhỏ này tính cách có phần nghiêm trọng, cần phải cẩn thận dẫn dắt, con luôn cảm thấy, trong nhà đứa nhỏ này không phải người bình thường."

"Tinh thần lực của con có phải là tăng lên? Gần đây con càng ngày càng nhạy cảm, thuốc trị liệu trước đó có phải không hợp hay không, chỉ tác dụng được một chốc?!" Thời điểm mới vừa nhặt được đứa nhỏ này, tinh thần lực cơ hồ toàn bộ bị phá hủy, không chỉ thời điểm bị đuổi giết bị ngoại lực quấy nhiễu, còn có thời gian dài tiếp xúc một ít thuốc ức chế tinh thần. Cũng may thân thể đứa nhỏ này được dưỡng tốt, ông phải bỏ thật lớn công phu mới chữa lành.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Donde viven las historias. Descúbrelo ahora