Chap 14

1.9K 227 34
                                    

Lần đầu tiên Jungkook cảm thấy vừa xấu hổ, vừa khó xử như lúc này. Nhất là người đang hỏi cậu cái vấn đề khó nói này, lại là mẹ cậu.

"Này con mau trả lời mẹ đi chứ ?!"

Bà Jeon đánh nhẹ vào lưng cậu. Ý nhắc muốn cậu nói.

"Con không có bảo vệ thầy ! Con chỉ không muốn có người lạ xen vào chuyện riêng tư của con."

Jungkook vội bước nhanh. Nếu cứ ở gần người mẹ đa nghi của cậu. Jungkook sẽ sớm bị hoang mang mà ăn nói linh tinh mất. Tối hôm qua cậu đã quyết tâm sẽ không dây dưa nữa. Vậy mà mẹ cậu lại cứ cố khơi dậy cái thứ mà cậu đang muốn dấu đi.

"Ể~ Xem nào. Yoongi là ở trường con không phải cũng đã hơn 3 tháng rồi sao ? Mẹ được biết là mấy giáo viên lớp con chỉ cầm cự nổi 1 tháng thôi cơ mà ?"

Bà Jeon cố tình đi lướt qua Jungkook thật chậm. Lời nói được nhấn thật mạnh. Mục đích bà muốn từng chữ trong câu nói của mình, phải ghim thẳng vào trong đầu cậu. Đứa con trai cứng đầu của bà, từ đó tới giờ, vẫn là sống không có mục đích, không có ước mơ. Ở tuổi cậu đáng ra phải thích một ai đó rồi chứ. Hoặc ít nhất cũng phải sống có ý nghĩa một chút. Đằng này cứ đờ đờ như cái xác. Bình thường thấy cậu vui vẻ vậy nhưng thực ra không phải. Có thể nói trong đám bạn của Jungkook thì Taehyung và Jimin là hai người duy nhất đối tốt với cậu. Jungkook cũng không chỉ ghét mỗi trường học. Từ lúc chuyện đó xảy ra và người cha thân thiết phải rời đi. Cậu đã trở nên sống tiêu cực. Có lúc cậu đã nói với bà rằng ngoài gia đình và hai đứa bạn thân, thì cậu ghét tất cả mọi thứ.Vì vậy bà rất mong Jungkook sẽ vui vẻ lên. Đừng có ru rú xuất ngày trong nhà với bốn bức tường nữa .

"Mẹ à. Thầy Min ở trường con bao lâu thì là chuyện của thầy chứ."

Jungkook làm bộ không quan tâm. Quay mặt sang chỗ khác.

"Thật sao ? Hôm qua chị con nói rất thích Yoongi đấy. Còn nói sẽ chấp nhận lời cầu hôn nữa."

"Cái gì !? Con nói điêu mà chị ấy cũng tin á ! Thầy ấy không có muốn kết hôn đâu !!"

Jungkook quên mất hình tượng của mình. Ra sức tìm ra những lý do chứng minh anh không thích Mihan.

"Con đâu cần phải cuống lên thế."

"Ế !? Mẹ...Mẹ..Tự dưng mẹ nhắc tới chuyện đó làm gì !?"

"Ờ. Nhờ đó mà biết con nói dối đấy ."

"..."

Jungkook lập tức im bặt, không thốt nổi một lời nào. Bà Jeon thấy con trai mình mím môi khổ sở như vậy. Cũng thôi không nói mấy lời trêu chọc nữa. Kéo Jungkook ngồi xuống cái ghế gần đó.

"Jungkook , con mau nói thật đi. Con thích thầy Min phải không?"

"Dạ ?! Con..Con không có !"

Bà Jeon thở dài một hơi. Mấy lời lẽ ép buộc kia, bà định sẽ không sử dụng . Nhưng đứa con trai này, vẫn là rất cứng đầu cứng cổ.

[ Kookga ][Longfic] Thầy Giáo Trẻ ConWhere stories live. Discover now