Chap 15

2K 236 87
                                    

Jungkook đứng trước cổng nhà. Do dự lúc mở lúc đóng. Bây giờ cũng không còn sớm, sắp tới giờ vào học của cậu rồi. Nhưng mà chân mãi không nhích nổi.

    "Này con trai . 1rưỡi rồi đấy. Hình như buổi chiều 2giờ là con học rồi mà ?"

Bà Jeon đột nhiên xuất hiện bên cạnh. Khiến Jungkook giật bắt người. Tới khi đã xác định đó là mẹ mình chứ không phải ma quỷ gì, cậu mới an tâm thở phào. Quay qua nhìn mẹ với ánh mắt không mấy dễ chịu. Còn bà Jeon khi thấy bộ dạng hồi hộp ngốc nghếch này của cậu, lại cảm thấy rất buồn cười.

     "Hihihi...Đừng nói là....con đang sợ đấy nhá ??" Bà Jeon cuối cùng không nhịn được mà bật ra tiếng cười khúc khích.

     "Có gì đáng cười chứ !! Con...Con chỉ là đang...đang...đau chân ! Nên con mới không muốn tới trường." Jungkook xấu hổ, cố gắng nói chuyện thật bình tĩnh. Nhưng xem ra lời nói vẫn là chẳng đâu vào đâu.

    "Ô ? Lúc nãy mẹ còn thấy con chạy ruỳnh ruỳnh lên phòng mà....Thôi được, tạm chấp nhận. Mẹ còn tưởng con lần đầu đi hẹn vợ tương lai nên sợ quá chứ ?"

Bà Jeon khẽ liếc nhìn cậu. Và cảm thấy thành công mĩ mãn trong việc trêu trọc cậu. Lâu lắm bà mới cơ hội này nha. Bình thường toàn bị mấy câu nói lạnh nhạt của thằng nhóc này làm cho tức muốn chết.

Còn Jungkook bị mẹ nói như vậy mặt lại càng đỏ gay. Vừa tức, vừa ngượng mà lại vừa...thích ? Tức là bởi vì mẹ cậu lợi dụng thời cơ để trêu chọc cậu. Ngượng bởi vì cách mà mẹ cậu gọi thầy Min. Nhưng cậu cũng không phải ghét cách gọi đó. Dù sao ngượng thì vẫn là ngượng. Cậu lập tức gắt lên.

   "Con không hề sợ nhé !! Chuyện này chả có gì phải lo, dễ dàng ! Hết sức dễ dàng ! Và mẹ đừng có gọi thầy như thể bọn con đã kết hôn nữa !! Đừng có gọi như thế !! Đừng có gọi đó !! Xem con mang thành quả về đây !!!"

Jungkook mặt mũi nóng bừng bừng. Bước ra khỏi cổng rồi mà cậu vẫn cố gắng giải thích với bà. Nói mạnh miệng vậy,thực cũng lo lắm .

Bà Jeon đứng đó cười một hồi lâu. Con trai bà có lúc dễ thương đó chứ. Lúc đầu bà nhìn hai đứa nó đã cảm thấy không bình thường rồi. Thầy gì mà đáng yêu muốn chết. Mặc dù Yoongi không phải con người khéo ăn nói. Nhưng thật thà, vả lại ngoại hình rất được. Khuân mặt tuy có hơi giống con nhỏ đáng ghét kia. Dù vậy đối với bà Yoongi vẫn đáng yêu hơn. Jungkook để ý tới anh một phần là vì hơi giống con bé kia. Nhưng nếu mà bà phát hiện ra Jungkook nó nói thích Yoongi chỉ vì giống con nhỏ đó. Bà đây sẽ tự tay đánh chết nó ! Bà Jeon vừa nghĩ, tay vừa dật mạnh lá của cái cây bên cạnh.
....

Chắc không phải đâu. Theo bà thấy Jungkook rất dễ thương khi ở cạnh Yoongi. Ngay cái lần nó vào bếp giúp Yoongi dọn cơm là bà đã nghi rồi. Bà Jeon nuôi lớn bao năm qua, nhờ nó rửa mỗi cái bát mà nó còn lảm nhảm làu bàu từ sáng tới tối. Huống chi kêu nó đi dọn cơm. Vì thế nên khi Jungkook nói Yoongi muốn kết hôn với Mihan, bà vẫn thản nhiên. Biết chắc đó chỉ là lời nói đùa để gây chú ý thôi.

[ Kookga ][Longfic] Thầy Giáo Trẻ ConDove le storie prendono vita. Scoprilo ora