THE PRACTICE

1.1K 110 2
                                    

CLB Bóng chuyền nam cực kì nổi tiếng bởi những thành viên năm nhất và năm hai, làm cho CLB đứng trước nguy cơ không được hoạt động nữa, bởi, well, mái tóc giả của thầy hiệu phó bay tứ tung mấy lần. Và cái thứ hai là các buổi luyện tập, sáng tập, chiều tập, tuần lễ vàng tập,... và còn cả tỉ buổi tập nữa.

Đây là bài tập buổi sáng đầu tiên của Gokudera và Tsuna. Vì Chrome hơi nhát với các thành viên khác của CLB nên Tsuna đã phải thuyết phục Daichi cho cô làm quen với Yachi và Kiyoko. Nên các buổi họp thành viên cô cũng dần mở lòng hơn.

Sáng nay Tsuna đã ăn nguyên một cú đập như trời giáng của Reborn. Nana, mẹ Tsuna, thì lại vô cùng vui mừng vì rốt cuộc thằng con ngày nào cũng sát giờ vào học nó mới thèm thức dậy, hôm nay lại dậy sớm bất thường.

Yamamoto thì lại thấy thích thú về việc này. Bởi gần như ngày nào cậu chả dậy sớm để rèn luyện thân thể. Và khi nghe tin CLB hôm nào cũng tập luyện thì....

"Làm sao mà họ có thể tập mỗi ngày được nhỉ? Phí thời gian vleu."

Tsuna nhún vai và cố gắng nặn ra một nụ cười.

"Các cậu có vấn đề với việc luyện tập à?" Daichi đột ngột xuất hiện khiến cả lũ giật mình.

Gokudera suýt nữa hét vào mặt vị đội trưởng đáng kính, và tất nhiên, Tsuna đã ngăn cậu trước khi cậu kịp làm thế. "Thực ra chúng tôi chưa bao giờ tập luyện thể thao vào buổi sáng cả (chính xác là chưa bao giờ dậy sớm để tập luyện bất cứ thứ gì), nên... well.... thắc mắc tại sao các thành viên CLB có thể làm thế được. Chỉ vậy thôi ạ."

Daichi cười với hai thành viên mới. "Bởi vì chúng ta đều muốn tiến tới giải quốc gia. Nếu không chăm chỉ tập luyện, chẳng bao giờ ta có thể đạt được mục đích cả."

Tsuna gật đầu và cười một cách đầy lo lắng.

"Các cậu có kiến thức cơ bản gì không? Tôi nghe nói các cậu đã chơi với nhau hồi cấp 2, nhưng mà tôi không chắc các cậu nắm vững các kĩ năng cơ bản." Suga, đứng gần đó, hỏi hai cậu thành viên mới.

"Eeerrrr... Gokudera và Yamamoto thì giỏi bóng chuyền, và các môn thể thao khác... nhưng em thì... khá là khó khăn." Tsuna nói, mặt đỏ bừng lên vì xấu hổ.

"Không sao đâu. Bọn anh có thể giúp em." Suga (lại) nở nụ cười thiên thần làm chết bao nhiêu trái tim bé nhỏ của fan.

"Anh ấy thật là tốt." Tsuna nghĩ thầm.

"Vậy thì tập giao bóng và đỡ bóng trước." Daichi nói.

"Em nghĩ là em sẽ ổn với phần giao bóng, chắc là chỉ cần tập đỡ bóng thôi."

Suga và Daichi nhìn nhau. "Vậy thì anh sẽ để em lại với Nishinoya."

==========================

"Okay, đầu tiên là wham, rồi boom, rồi đến bam. Hiểu chưa?" Vừa nói, Nishinoya vừa biểu diễn minh họa cho Tsuna xem.

Tsuna cau mày rồi lắc đầu. 'Anh ấy giỏi khoản đỡ bóng nhưng dở tệ trong khoảng giải thích'.

"Anou... thực ra em không hiểu lắm."

[Crossover] [KHR x HQ] Mafia meet volleyball dorkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ